+Aa-
    Zalo

    Việt Nam - Iraq: HLV Park Hang Seo tung ra đội hình đầy bất ngờ trận mở màn Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam bất ngờ tung ra đội hình có thiên hướng đá tấn công hơn là phòng ngự. Công Phượng, Xuân Trường cùng lúc xuất phát ở đội hình chính.

    Tuyển Việt Nam bất ngờ tung ra đội hình có thiên hướng đá tấn công hơn là phòng ngự. Công Phượng, Xuân Trường cùng lúc xuất phát ở đội hình chính.

    Đội hình ra sân ĐT Việt Nam trận gặp Iraq. Ảnh: On Sports

    20h30 ngày 8/1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu mở màn tại Asian Cup 2019 với mục tiêu giành điểm trước Iraq. Đội hình ra sân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong trận đấu này có nhiều thay đổi so với AFF Cup trước đó.

    Nhân sự nơi hàng phòng ngự không có quá nhiều biến động khi Đặng Văn Lâm vẫn là người được lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành. Hỗ trợ cho thủ thành này là bộ ba trung vệ Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh.

    Trong khi đó, vị trí hậu vệ biên trái là thay đổi đáng kể nhất khi Nguyễn Phong Hồng Duy được đá chính thay Đoàn Văn Hậu. Thi đấu ở cánh đối diện là tiền vệ Trọng Hoàng, người đã bình phục chấn thương vào phút chót để đồng hành cùng đội tuyển.

    Xuân Trường và Hùng Dũng là 2 cầu thủ đá cặp tiền vệ trung tâm trong trận đấu này. Xuân Trường có thể trở thành vũ khí lợi lại để tung ra những đường chuyền vượt tuyến, qua đó giúp cho bộ ba Văn Đức - Công Phượng - Quang Hải có thể phát huy hết khả năng chơi bóng kỹ thuật trước Iraq.

    Trên hàng công, Công Phượng sẽ là người thi đấu cao nhất với sự hỗ trợ của Văn Đức và Quang Hải ở 2 cánh. HLV Park Hang Seo dường như muốn tận dụng sự khéo léo của Hồng Duy, Công Phượng để mang đến bất ngờ cho Iraq, đội bóng được đánh giá mạnh hơn và vượt trội về thể hình, nhưng điểm yếu chính là khả năng xoay sở chậm.

    Trên hàng công, Công Phượng sẽ là người thi đấu cao nhất với sự hỗ trợ của Văn Đức và Quang Hải ở 2 cánh. 

    Tại AFF Cup 2018, Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ hay nhất, còn Văn Đức cũng có những đóng góp đáng kể cho đội bóng của HLV Park Hang-seo. Công Phượng dù ghi được 2 bàn thắng vẫn phải sắm vai dự bị trước phong độ chói sáng của Anh Đức.

    Với cách dùng người và nghiên cứu lối chơi của đối thủ rất kỹ, HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ lớn cho Iraq vào tối nay, khi đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi, đáng để chờ đợi sự bất ngờ trước Iraq.

    Theo phát biểu của HLV Park Hang Seo, Iraq là một đội bóng mạnh, có đẳng cấp và từng vô địch ASIAN Cup. Nhưng tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình để có được kết quả tốt nhất, qua đó mang đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

    Theo lịch thi đấu ở bảng D, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq vào lúc 20h30 tối nay.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam---iraq-hlv-park-hang-seo-tung-ra-doi-hinh-day-bat-ngo-tran-mo-man-asian-cup-2019-a258408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan