+Aa-
    Zalo

    Việt Nam cứu tàu cá và ngư dân Trung Quốc gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tàu cá Trung Quốc bị nạn trên vùng biển tỉnh Khánh Hòa đã được lực lượng Cảnh sát biển và Bộ đội biên phòng lai dắt cập cảng vịnh Nha Trang an toàn.

    (ĐSPL) - Tàu cá Trung Quốc bị nạn trên vùng biển tỉnh Khánh Hòa đã được lực lượng Cảnh sát biển và Bộ đội biên phòng lai dắt cập cảng vịnh Nha Trang an toàn.

    Tàu cá Trung Quốc được lai dắt về vịnh Vân Phong, Khánh Hòa. Ảnh: Dân Trí

    Sáng nay, 24/12, sau khi nhận được tin tức có một tàu cá nước ngoài gặp nạn, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã điều động tàu CSB 9002 đi tìm kiếm, cứu nạn.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, gió Đông Bắc cấp 7, cấp 8, biển động mạnh dữ dội và tầm nhìn rất hạn chế lực lượng cảnh sát biển Việt Nam đã tiếp cận được tàu cá Trung Quốc mang tên JIHANG, cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết cho các ngư dân trên tàu rồi lai dắt về vịnh Vân Phong, Khánh Hoà.

    Được biết, tàu cá trên khi đánh bắt tại vùng biển ngoài khơi đã bất ngờ bị hỏng máy, mất lái, dạt vào vùng biển Việt Nam. Khi tàu Cảnh sát biển của ta tiếp cận, tàu bị nạn đang ở cách Vịnh Vân Phong 28 hải lý về phía Đông Bắc.

    Sức khỏe cả 6 thuyền viên Trung Quốc đều ổn định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-cuu-tau-ca-va-ngu-dan-trung-quoc-gap-nan-a76063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan