+Aa-
    Zalo

    Viglacera tri ân khách hàng 70 triệu đồng khi mua căn hộ cao cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viglacera Land đã vinh dự nhận giải thưởng “Safe Home – Ngôi nhà an toàn 2014” cho dự án Thăng Long Number One, trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản Quốc tế

    Viglacera Land đã vinh dự nhận giải thưởng “Safe Home – Ngôi nhà an toàn 2014” cho dự án Thăng Long Number One, trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản Quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

    Thăng Long Number One tọa lạc ngay tại số 1 Đại lộ Thăng Long, đối diện trung tâm Hội nghị Quốc gia, nằm ở tâm điểm của trung tâm hành chính, tài chính, giáo dục, văn hóa – thể thao hàng đầu của đất nước. Dự án có tầm nhìn rộng, không khí trong lành và vị trí đẹp bậc nhất Hà Nội.

    Dự án Thăng Long Number Ỏne bao gồm 2 tòa nhà cao 40 tầng, với hơn 1.000 căn hộ cao cấp diện tích từ 87-173m2. Đây là tòa nhà cao thứ 3 và được đánh giá là 1 trong 5 tòa nhà chung cư cao cấp hạng A tại Hà Nội.

    Theo đại diện chủ đầu tư, Thăng Long Number One đang được chào bán với giá ưu đãi chỉ từ 2,8 tỷ/căn (đã có VAT, bàn giao căn hộ cơ bản), nhận nhà ở ngay trong tháng 9/2014. Ngoài ra, trong dịp chào bán này, khách hàng mua căn hộ còn được tặng tiền mặt lên đến 70 triệu đồng và cơ hội trúng thưởng Tivi LCD 65’, ipad mini.

    Phối cảnh dự án Thăng Long Number One

    Hiện tại, toàn bộ mặt ngoài tòa nhà đã được sơn lót và lắp khung nhôm kính, các hạng mục khác cũng đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên.

    Điểm đặc biệt của dự án Thăng Long Number One là đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và có độ an toàn cao

    Dự án nằm giữa 3 công viên và hồ nước: nằm sát công viên hồ Mễ trì, hồ Phùng Khoáng và công viên hồ điều hòa Nhân Chính. Giữa tầng 20 và 21 có riêng 1 tầng cây xanh – là nơi lý tưởng để cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

    Tiện ích của dự án

    Thăng Long Number One thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, một cuộc sống văn minh, hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi với đầy đủ các tiện ích như: ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, phòng khám đa khoa, phòng tập GYM, Khu Spa, nhà trẻ,....

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và thăm quan căn hộ mẫu, quý khách vui lòng liên hệ hotline:

    Mr. Minh – phụ trách dự án. SĐT: 090.568.1366

    Mr. Long – phụ trách thăm quan căn hộ mẫu. SĐT: 0936.450.405

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viglacera-tri-an-khach-hang-70-trieu-dong-khi-mua-can-ho-cao-cap-a38308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan