+Aa-
    Zalo

    VinFast "chơi lớn", mời David Beckham trong sự kiện ra mắt xe chiều nay (2/10)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nguồn tin vừa tiết lộ ngay trước giờ G, ngôi sao hạng A thế giới được VinFast úp mở mời tham dự lễ ra mắt không ai khác chính là David Beckham.

    Theo nguồn tin vừa tiết lộ ngay trước "giờ G", ngôi sao hạng A thế giới được VinFast úp mở mời tham dự lễ ra mắt không ai khác chính là David Beckham.

    Theo thông báo, vào 15h45 chiều 2/10/2018 – giờ Việt Nam, VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại Triển lãm ô tô Paris - Paris Motor Show năm 2018. Một nguồn tin cho biết, siêu sao sân cỏ David Beckham sẽ cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt trong buổi giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi Việt Nam.

    Cánh paparazzi đã chụp được ảnh vợ chồng Beckham đi du ngoạn tại miền nam nước Pháp vào ngày hôm qua 01/10. Ảnh: Backgrid

    Trước đó, khi công bố thông tin sẽ có một ngôi sao hạng A đẳng cấp thế giới được mời, nhiều cái tên đã được đưa ra và Beckham là 1 trong những cái tên sáng giá nhất. Không chỉ vậy, vào sáng qua 01/10, cánh paparazzi đã chụp được nhiều hình ảnh David Beckham cùng vợ Victoria đang có mặt tại Pháp trước "giờ G" đúng 1 ngày.

    Được biết, việc mời David Beckham còn thể hiện độ "chịu chơi" đáng ngưỡng mộ của VinFast. Bởi có thể đáp ứng được những yêu cầu, quy trình khắt khe tương ứng với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa, ai cũng biết, giá để mời David Beckham cũng thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất thế giới.

    Ô tô của VinFast vươn mình ra thế giới. Ảnh: Vinfast

    Trước khi ra mắt chính thức 1 ngày, VinFast công bố tên gọi chính thức của xe: LUX A2.0 cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV.

    Bản sedan của ô tô VinFast sử dụng hệ dẫn động cầu sau với công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

    Bản SUV là dẫn động cầu sau hoặc tuỳ chọn bốn bánh, công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm và 228 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

    Giá bán hai dòng xe vẫn chưa được VinFast tiết lộ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinfast-choi-lon-moi-david-beckham-trong-su-kien-ra-mat-xe-chieu-nay-210-a246190.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan