+Aa-
    Zalo

    Vĩnh biệt diễn viên hài huyền thoại Joan Rivers

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin tức từ gia đình bà Joan Rivers, nữ diễn viên hài huyền thoại đã qua đời ở tuổi 81.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ gia đình bà Joan Rivers, nữ diễn viên hài huyền thoại đã qua đời vào ngày 4/9 (theo giờ địa phương) ở tuổi 81 sau một tuần sống trong tình trạng nguy kịch do biến chứng của ca phẫu thuật cổ họng.

    Con gái bà - Melissa Rivers - thông báo: "Tôi rất đau lòng khi phải báo tin về cái chết của mẹ tôi. Bà ra đi thanh thản vào lúc 1h17 phút, với gia đình và bạn bè thân thiết ở bên. Tôi và con trai tôi muốn gửi lời cảm ơn các bác sĩ, y tá, các nhân viên bệnh viện Mount Sinai vì sự chăm sóc tận tình của họ đối với bà".

    Được biết, bà Joan Rivers lâm vào nguy kịch do biến chứng của một ca phẫu thuật cổ họng hôm 28/8. Sau đó con gái và cháu ngoại nữ diễn viên đã lập tức bay tới New York để chăm sóc bà nhưng bà đã không qua khỏi.

    Vĩnh biệt diễn viên hài huyền thoại Joan Rivers

    Diễn viên hài huyền thoại Joan Rivers qua đời.

    Joan Rivers tên thật là Joan Alexandra Rosenberg sinh ngày 8/6/1933, bà được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên, danh hài, nhà văn, nhà sản xuất và người dẫn chương trình truyền hình.

    Joan Rivers nổi tiếng nhờ khả năng pha trò và việc đồng chủ trì cho loạt chuơng trình thời trang cho người nổi tiếng của đài E! Fashion Police, và vai diễn trong loạt chuơng trình truyền hình thực tế Joan & Melissa: Joan Knows Best? cùng với cô con gái ruột Melissa Rivers của mình. The Joan Rivers Show cũng giúp bà giành chiến thắng tại giải thưởng Emmy dành cho Người chủ trì chuơng trình đàm thoại nổi bật.

    Tuy nhiên, phong cách hài hước châm biếm của bà cũng đã nhiều lần bị chỉ trích do quá tập trung vào đời tư của những người nổi tiếng và những nhân vật trong công chúng.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những hình ảnh về Joan Rivers khi bà xuất hiện trong một chương trình truyền hình:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-biet-dien-vien-hai-huyen-thoai-joan-rivers-a49420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan