+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Nghi án người đan ông bị giết tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người nhà hoảng loạn khi phát hiện anh Bùi Hoàng Thanh (SN 1975, ngụ ấp Phú Quới, xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) chết thảm có dấu hiệu bị giết tại

    (ĐSPL) - Người nhà hoảng loạn khi phát hiện anh Bùi Hoàng Thanh (SN 1975, ngụ ấp Phú Quới, xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) chết khi có dấu hiệu bị giết tại nhà.

    Từ nơi nạn nhân bị chết khoảng 30m, phát hiện nghi vấn có tang vật của vụ án là con dao dính  máu. Khoảng 6h30 sáng 10/02, nạn nhân được người nhà phát hiện đã chết trên người có nhiều vết chém.

    Trước khi xảy ra vụ việc, anh Thanh đã lên nhà mẹ vợ ở xã Bình Phước đón vợ về. Sau đó anh Thanh đã đi cả đêm làm vợ con lo lắng nhờ người đi tìm nhưng không thấy. Mãi đến sáng thì phát hiện thi thể anh Thanh chết thảm tại nhà. Qua thông tin ban đầu, một số người dân cho biết anh Thanh rất hiền lành, siêng năng làm việc nhưng hay chè chén với đám bạn.

    Vĩnh Long: Nghi án người đan ông bị giết tại nhà
    Chị Võ Ngọc Ngà khóc ngất khi biết tin chồng mình chết thảm

    Nhìn người vợ trẻ của anh là chị Võ Ngọc Ngà (SN 1979) đang chịu đựng nỗi đau tận cùng khi biết tin chồng chết thảm, chị nói trong nước mắt: “Vợ chồng tôi có đứa con nhưng bị bại não từ nhỏ, nên gia đình khó khăn lắm. Cách đây ít lâu chúng tôi làm gạch nhưng do gạch ế ẩm nên chúng tôi không có ai thuê. Tôi đành đi làm xa để chồng tôi ở nhà trông con, nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì mà kẻ ác lại giết hại chồng tôi…”.

    Một số hàng xóm xót thương cho số phận của người vợ trẻ con thơ lại mất đi trụ cột trong gia đình. Họ đều cảm thông cho nỗi đau của chị Ngà, rồi đặt ra nghi vấn cái chết của chồng chị: Có thể là một vụ tự sát, nhưng một số người lại cho rằng đây là một vụ án giết người vì hung khí lại là con dao dính máu.

    Nhiều nghi vấn đặt ra, nhưng sự thật khiến người thân nạn nhân càng xé lòng khi hàng xóm lại vô tình nhắc đến vụ việc cách đây 20 năm, khi bố đẻ của nạn nhân say rượu đã dùng dao giết vợ rồi tự sát bỏ lại 7 người con. Trong đó có nạn nhân là anh Bùi Hoàng Thanh khi đấy còn rất nhỏ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

    Theo báo Vĩnh Long Online


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-nghi-an-nguoi-dan-ong-bi-giet-tai-nha-a20985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan