+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết người vì bình luận trên TikTok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi giải quyết thay vụ mâu thuẫn do bình luận trên TikTok, nam thanh niên không may bị đâm tử vong.

    Đi giải quyết thay vụ mâu thuẫn do bình luận trên TikTok, nam thanh niên không may bị đâm tử vong.

    Vào ngày 17/1, Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin, đơn vị này hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hải Âu (26 tuổi, trú tại xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra do đối tượng này có liên quan tới một vụ án giết người.

    Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Tỷ (30 tuổi, trú tại xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình,tỉnh Vĩnh Long). Được biết, Châu Hoàng Xuân Tiên (20 tuổi, bạn gái của em trai nạn nhân) từng để lại bình luận dưới đoạn clip được Võ Thị Ngọc Huyền (20 tuổi, bạn gái của đối tượng Âu), từ đó dẫn tới mâu thuẫn.

    Nạn nhân bị đâm chết trong lúc hai nhóm xảy ra ẩu đả. Ảnh minh họa

    Để giải quyết mâu thuẫn, nhóm của Tỷ đã hẹn đối tượng Âu ra nói chuyện. Khi gặp mặt nhau tại điểm hẹn ở ấp Ninh Bình, xã Ngãi Tứ vào khoảng 20h ngày 16/1, hai bên xảy ra cự cãi, dẫn tới đánh nhau.

    Trong lúc đánh nhau, đối tượng Âu dùng dao đâm anh Tỷ thủng tim. Nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. Bản thân Âu cũng bị thương, được đưa vào Bệnh viên đa khoa tỉnh Vĩnh Long để cấp cứu và điều trị.

    Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công an huyện Tam Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập bằng chứng. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-tam-giu-hinh-su-doi-tuong-dam-chet-nguoi-vi-binh-luan-tren-tiktok-a352965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan