+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Lốc xoáy kinh hoàng làm sập nhà xưởng khiến ít nhất 3 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ cho biết, cơn lốc xoáy làm sập xưởng một công ty gỗ khiến 3 người tử vong và 18 người khác bị thương.

    Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ cho biết, cơn lốc xoáy làm sập xưởng một công ty gỗ khiến 3 người tử vong và 18 người khác bị thương.

    [presscloud]16019[/presscloud]

    Khoảng 18h30, ngày 10/6, cơn lốc xoáy mạnh tại xã Trung Mỹ (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đúng khu vực Công ty gỗ Kiều Thi khiến nhiều đồ vật tại bị hất tung.

    Ông Nguyễn Văn Toàn, Phó chủ tịch UBND xã Trung Mỹ xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện ít nhất 3 trường hợp đã tử vong, 1 người là công dân trong xã, 2 người là công dân nơi khác đến làm thuê. 

    “Tính đến 21h, toàn bộ người đã được đưa ra khỏi khu vực bị lốc xoáy quét qua. Tuy nhiên, do đây là xưởng gỗ bóc, ván ép có diện tích hàng nghìn mét vuông nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Hiện chính quyền cùng với lực lượng chức năng đang ở hiện trường tiếp tục xử lý vụ việc”, vị lãnh đạo UBND xã Trung Mỹ thông tin.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, xe cứu hoả và cứu thương đã được điều động đến hiện trường. Sự việc diễn ra đúng lúc trời đang mưa lớn nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

    Ảnh: Báo Công lý

    Ảnh: Báo Công lý

    Ảnh: Báo Công lý

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-loc-xoay-kinh-hoang-lam-sap-nha-xuong-khien-it-nhat-3-nguoi-thiet-mang-a326680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan