+Aa-
    Zalo

    Vợ bận chăm sóc bố già, chồng làm "trò đáng xấu hổ" với cô giáo mầm non của con

    (ĐS&PL) - Trong khi người vợ bận chăm sóc bố chồng nằm bệnh viện thì người chồng lại ngoại tình với chính cô giáo mầm non của con gái.

    Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 8, trên một con phố ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội quay lại cảnh cô gái trẻ bị một phụ nữ khác túm tóc, trói tay một cô gái trẻ lôi đi xềnh xệch trên phố và hét lớn với người qua đường: "Mọi người nhìn đi! Cô ta là tiểu tam".

    Trong đoạn video, người phụ nữ nói, "Tôi không xấu hổ, vì tôi chẳng làm gì đáng hổ thẹn. Chính họ mới là những kẻ nên cảm thấy nhục nhã. Cô ta ngủ với chồng tôi, trong chính nhà mới của chúng tôi, và tôi đã bắt được cả hai tại trận". Theo người phụ nữ, nhân tình họ Jiang, là giáo viên chủ nhiệm của con gái cô. "Người phụ nữ này đúng là cặn bã trong cộng đồng giảng dạy", người phụ nữ cho biết

    co giao mam non bi tum toc beu rieu tren pho vi ngoai tinh voi bo hoc sinh 5
    Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội quay lại cảnh cô gái trẻ bị một phụ nữ khác túm tóc, trói tay. Ảnh: CTWant.

    Jiang không nói gì trong đoạn video, sau đó cô dường như bị ép đăng một đoạn video lên tài khoản mạng xã hội. Nữ giáo viên 2 lần thừa nhận những lời cáo buộc của người vợ.

    "Đúng, tôi là nhân tình. Tôi cặp kè với bố của học sinh và chúng tôi đã bị vợ anh ấy bắt quả tang tại nhà mới của họ. Tôi thật trơ trẽn. Tôi cầu xin chị ấy tha thứ", Jian viết. "Mọi người ơi, xin hãy chia sẻ bài đăng này, để tôi bị cả xã hội chối bỏ".

    Phía trường mầm non nơi Jiang làm việc cho hay cô đã nghỉ việc sau sự việc trên.

    Theo một nhóm trò chuyện online dành cho cư dân, bạn trai cô giáo này đã báo cảnh sát về cách người vợ đối xử với người yêu mình và không tin vào những tuyên bố ngoại tình. Hiện cảnh sát chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc.

    co giao mam non bi tum toc beu rieu tren pho vi ngoai tinh voi bo hoc sinh 4jpg
    Người chồng quỳ xin lỗi vợ sau khi bị phát hiện ngoại tình. Ảnh: CTWant.

    Một người hàng xóm cho biết hai vợ chồng "chính thất" có 3 người con. Người vợ bận chăm sóc bố chồng nằm viện trong thời gian chồng ngoại tình.

    Ngay sau đó, đoạn video đã thu hút hơn 90 triệu lượt xem trên Weibo, với hầu hết bình luận đứng về phía người vợ.

    "Sao không kéo anh ta đi diễu phố cùng?", một cư dân mạng cho biết. "Người phụ nữ này thật bất hạnh! Tôi thông cảm nhưng hành động của cô ấy là vi phạm pháp luật. Cô ấy đã làm nhục người khác nơi công cộng", một người khác bình luận.

    Những câu chuyện phụ nữ phát hiện chồng lừa dối, bồ bịch không phải hiếm gặp ở Trung Quốc và thường nhận được nhiều sự đồng cảm.

    Hồi tháng 6, những người đi bộ ở tỉnh Hà Bắc đã giúp một phụ nữ dừng xe của chồng sau khi nhìn thấy cô bị kéo lê trên đường sau cuộc đối đầu với cặp "tình nhân" trong xe. Theo SCMP, người chồng bị vợ bắt quả tang chở nhân tình trên phố nên đạp ga phóng đi, bất chấp vợ đang bám tay vào cửa xe.

    Hay vào năm ngoái, một đám đông ở tỉnh Hà Bắc cũng đã cổ vũ người vợ dùng gạch đập vỡ cửa sổ ô tô sau khi cô bắt quả tang chồng và nhân tình trên xe.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ban-cham-soc-bo-gia-chong-lam-tro-dang-xau-ho-voi-co-giao-mam-non-cua-con-a586918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan