+Aa-
    Zalo

    Vợ ca sĩ Vân Quang Long: "Vài tiếng trước khi mất, anh vẫn gọi điện về để gặp con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Vài tiếng trước khi mất, anh Long vẫn gọi điện về cho tôi để hỏi han tình hình và gặp con", vợ ca sĩ Vân Quang Long nghẹn ngào.

    "Vài tiếng trước khi mất, anh Long vẫn gọi điện về cho tôi để hỏi han tình hình và gặp con. Mới đây, tôi nhận được thông tin số tiền anh chuyển về hàng tháng. Vậy mà không lâu sau đó, người cậu thông báo tin anh ấy mất", vợ ca sĩ Vân Quang Long nghẹn ngào.

    Vân Quang Long và bà xã Linh Lan.

    Chiều ngày 29/12, khán giả Việt Nam bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Vân Quang Long gặp cơn đột quỵ và mất tại Mỹ. Thông tin này khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đau xót.

    Chị Linh Lan - vợ Vân Quang Long - cho biết rất đau buồn và hoang mang sau sự ra đi của người chồng.

    "Vài tiếng trước khi mất, anh Long vẫn gọi điện về cho tôi để hỏi han tình hình và gặp con. Mới đây, tôi nhận được thông tin số tiền anh chuyển về hàng tháng. Vậy mà không lâu sau đó, người cậu thông báo tin anh ấy mất", chị nghẹn ngào kể.

    Từ khi nhận tin buồn, chị Linh Lan nói chỉ biết ôm con gái và khóc. Vợ nam ca sĩ nói bé Helen (tên gọi ở nhà của con gái Vân Quang Long - PV) mới hai tuổi, chưa hiểu được sự việc. Thấy mẹ khóc, cô bé lau nước mắt và ôm hôn vì không muốn mẹ buồn.

    Chị Linh Lan cho biết khi còn sống, Vân Quang Long là người yêu vợ, thương con. Anh dành hết tình thương và sự săn sóc đặc biệt cho Helen. Mỗi ngày, sau giờ làm, nam ca sĩ đều gọi điện để nói chuyện, hát hò, làm trò mua vui cho con gái.

    "Khoảng một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện, anh hay khóc. Anh nói buồn và nhớ vợ con vì xa nhà trong thời gian dài. Tôi cũng luôn dặn anh phải giữ gìn sức khỏe vì tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ căng thẳng", chị bày tỏ.

    Chị cho biết hiện thi thể của nam ca sĩ vẫn đặt ở nhà xác tại Mỹ. Phía cảnh sát chưa cho người nhà đến gặp mặt lần cuối.

    "Tôi rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về để gặp lần cuối và hoàn thành tâm nguyện của anh. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt anh về chôn cốt tại quê nhà", chị thông báo.

    "Anh Long là trụ cột chính trong gia đình. Giờ anh mất, một mình tôi và con gái còn lại trên cõi đời này. Bé Helen thì quá nhỏ và thương ba vô cùng. Tôi không biết mình phải vượt qua những ngày tới đây như thế nào", chị nghẹn ngào.

    Vân Quang Long vốn được biết đến với vai trò cựu thành viên nhóm nhạc 1088 - cùng thời với Ưng Hoàng Phúc. Sau khi nhóm 1088 tan rã, anh tiếp tục con đường ca hát và có nhiều bản hit khi hợp tác với ca sĩ Cẩm Ly.

    Giữa năm 2016, Vân Quang Long - Linh Lan tổ chức đám cưới kín tiếng. Đến tháng 9/2017, lần đầu tiên Vân Quang Long cùng Linh Lan cùng xuất hiện trong một gameshow truyền hình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ca-si-van-quang-long-vai-tieng-truoc-khi-mat-anh-van-goi-dien-ve-de-gap-con-a351037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan