+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Mark Zuckerberg gây chú ý tại siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

    (ĐS&PL) - Nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg cùng bà xã Priscilla Chan thường không phô trương sự giàu có nhưng trong lần xuất hiện này, vợ chồng tỷ phú đã chi mạnh tay cho trang phục tham dự tiệc trước hôn lễ của các con tỷ phú Mukesh Ambani.

    Người đàn ông giàu nhất Ấn Độ - Mukesh Ambani - đã tổ chức những bữa tiệc trước đám cưới hoành tráng cho con trai mình bằng cách chiêu đãi hơn 50.000 người ở quê nhà.

    Buổi tiệc chính thức bắt đầu vào ngày 1/3, trong một khu vườn rộng hơn 12 triệu m2, thuộc khuôn viên của một nhà máy lọc dầu ở Jamnagar, bang Gujarat, quê hương của gia đình Ambani. Lễ cưới có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Rihanna và nhà ảo thuật người Mỹ David Blaine, theo nguồn tin thân cận cho biết - cùng bàn tiệc với khoảng 500 món ăn.

    vo chong mark zuckerberg gay chu y tai sieu dam cuoi cua con trai ty phu giau nhat chau a1
    vo chong mark zuckerberg gay chu y tai sieu dam cuoi cua con trai ty phu giau nhat chau a4
    vo chong mark zuckerberg gay chu y tai sieu dam cuoi cua con trai ty phu giau nhat chau a3
    Những trang phục gây chú ý của vợ chồng  Mark Zuckerberg. Ảnh chụp màn hình

    Bữa tiệc hoành tráng trước hôn nhân của Anant Ambani sẽ không chỉ nổi bật với sự xa hoa và hoành tráng mà còn là bằng chứng cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng sâu rộng của tỷ phú giàu nhất châu Á trên nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Ấn Độ.

    Bữa tiệc lần này có sự tham dự của hàng loạt ông chủ công nghệ, tài chính và truyền thông trên khắp thế giới, nhiều hơn so với đám cưới của hai đứa con lớn của Ambani vào năm 2018 và 2019. Điều nhấn mạnh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Reliance Industries cũng như Ấn Độ đối với với các công ty toàn cầu.

    CEO Meta Mark Zuckerberg, nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates, nhà đồng sáng lập BlackRock Larry Fink, Giám đốc điều hành Alphabet Sundar Pichai và Chủ tịch Saudi Aramco Yasir Al Rumayyan đã đến tham dự buổi lễ.

    Theo Tạp chí Tri Thức, bất cứ ai tham dự  bữa tiệc trước đám cưới cũng được cung cấp quy định về trang phục dài 9 trang cho các sự kiện khác nhau - điều có thể đã thôi thúc ông chủ Meta và vợ làm mới phong cách thời trang bằng sự sang trọng phô trương (loud luxury).

    Điều này khiến nhiều người hâm mộ vốn quen thuộc với hình ảnh "sang trọng thầm lặng" (quiet luxury) của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan phải bất ngờ.

    Chẳng hạn, Mark trước đây thường mặc áo phông xám, kiểu dáng cơ bản nhưng có giá từ 300-400 USD (tương đương gần 7,4-9,9 triệu đồng). Còn tại lễ kỷ niệm hôm 1/3, mọi người đã chứng kiến ông chủ Meta rất khác.

    vo chong mark zuckerberg gay chu y tai sieu dam cuoi cua con trai ty phu giau nhat chau a6

    Mark Zuckerberg kết hợp giày loafers ăn ý, còn Priscilla Chan tô điểm phong cách bằng trang sức xa xỉ.

    Theo tạp chí Vogue, cặp vợ chồng xuất hiện trong trang phục "tone-sur-tone" màu đen, hoạ tiết thủ công do nhà mốt Alexander McQueen thiết kế.

    Chiếc áo chuồn chuồn được đính bằng đá của Mark có giá 7.000 USD (hơn 172,5 triệu đồng). Trong khi đó, váy dạ hội của Priscilla Chan theo xu hướng tối giản với điểm nhấn là 2 bông hoa hồng bằng đá Topaz được đính thủ công, trị giá 15.000 USD (hơn 369,7 triệu đồng).

    Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi đã nâng tầm phong cách lên một tầm cao mới vào ngày hôm sau (2/3) khi Mark mặc áo sơ mi hình hổ và bà xã diện trang phục hai mảnh theo chủ đề thiên nhiên. Cả hai bộ trang phục đều của nhà thiết kế Ấn Độ Rahul Mishra.

    Mặc dù trang phục của cặp đôi không xuất hiện trên website của Rahul nhưng được dự đoán có giá khá cao.

    Đến ngày 3/3, bà xã của Mark Zuckerberg tiếp tục chia sẻ những bộ trang phục được mình và chồng mặc gần đây trong một bài đăng trên Instagram. Khi ấy, cô mặc chiếc saree - kiểu trang phục được phụ nữ Ấn Độ yêu thích - màu tím với những bông hoa nhỏ trên vải, còn chồng mặc trang phục màu be chủ đạo phủ đầy hoa lá.

    Có thể nói, tiệc cưới của Anant Ambani là một trong những lần hiếm hoi Mark Zuckerberg đầu tư trang phục trái với phong cách giản dị thường ngày, đến mức trang Jio News gọi đây là "cuộc gặp bất ngờ giữa thời trang và công nghệ".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-mark-zuckerberg-gay-chu-y-tai-sieu-dam-cuoi-cua-con-trai-ty-phu-giau-nhat-chau-a-a612856.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan