+Aa-
    Zalo

    Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long kể chi tiết vụ bị lừa 100 triệu đồng để đưa tro cốt chồng về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về kẻ mạo danh và lừa đảo để lấy 100 triệu đồng từ vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người bức xúc.

    Câu chuyện về kẻ mạo danh và lừa đảo để lấy 100 triệu đồng từ vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người bức xúc.

    Vào tối ngày 31/12, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Quách Thành Danh đã lên tiếng bức xúc vì vợ cố ca sĩ Vân Quang Long bị lừa 100 triệu đồng được cho là phí mua vé máy bay để chuyển tro cốt của chồng về Việt Nam.

    Cố ca sĩ Vân Quang Long và vợ Linh Lan.

    Cụ thể, một người đã mạo danh Hàn Thái Tú - người đang trực tiếp lo tang lễ cho cố ca sĩ Vân Quang Long ở Mỹ để nhắn tin cho Linh Lan - vợ Vân Quang Long để đề nghị cô mua 3 vé bay với giá 108 triệu đồng.

    Bài đăng của Quách Thành Danh thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Vì quá nôn nóng gặp chồng nên Linh Lan đã mất cảnh giác và chuyển số tiền được yêu cầu cho người này. Linh Lan cho biết người mạo danh nói với cô rằng sẽ trực tiếp bay về Việt Nam để giao tro cốt cùng số tiền bạn bè giúp đỡ cho cô.

    Ca sĩ Vân Quang Long đã trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ hôm 29/12/2020 do đột quỵ. Giữa lúc người thân và bạn bè đồng nghiệp đang lo liệu tang sự và tìm cách đưa nam ca sĩ về lại Việt Nam theo mong muốn của anh khi còn sống thì mới đây, sự việc không hay lại xảy ra với vợ của cố ca sĩ.

    Linh Lan đã lưu lại bằng chứng chuyển tiền cho người mạo danh.

    Sau khi phát hiện sự việc, ca sĩ Hàn Thái Tú đã khuyên vợ Vân Quang Long bình tĩnh giải quyết và lưu lại mọi bằng chứng. Linh Lan cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra sự việc có dấu hiệu lừa đảo này.

    Đồng thời, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cũng gửi lời nhắn cho kẻ giả mạo: "Số tiền 100 triệu không phải nhỏ, em đã nhắn tin nói người giả mạo chuyển lại cho em thì em sẽ bỏ qua và xem như việc này chưa từng xảy ra. Còn hiện tại nếu kẻ xấu không biết hối hận và sửa sai thì cơ quan chức năng sẽ làm rõ và xử lý theo Pháp luật, thông tin chủ tài khoản nhận tiền đã được tra ra".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-co-ca-si-van-quang-long-ke-chi-tiet-vu-bi-lua-100-trieu-dong-de-dua-tro-cot-chong-ve-viet-nam-a351376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan