+Aa-
    Zalo

    Vợ dùng kéo cắt phăng "của quý" của chồng lúc ngủ say rồi đưa đi cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn tình cảm, nhân lúc người chồng ngủ say, người vợ dùng kéo cắt dứt lìa dương vật của chồng. Sau đó, nạn nhân được chính vợ mình đưa đi cấp cứu.

    Ngày 25/5, Thanh Niên dẫn nguồn tin từ khoa Ngoại tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết các bác sĩ của khoa vừa thực hiện phẫu thuật nối thành công một trường hợp bị cắt đứt lìa dương vật phức tạp.

    vo dung keo cat phang cua quy cua chong luc ngu say roi dua di cap cuu
    Ảnh minh họa

    Trước đó, vì mâu thuẫn tình cảm gia đình, nhân lúc người chồng là anh Nguyên (tên đã thay đổi, 40 tuổi) ngủ say, người vợ dùng kéo cắt dứt lìa dương vật của chồng. Sau đó, anh Nguyên được chính vợ mình đưa đi cấp cứu tại tuyến y tế cơ sở, rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Theo các bác sĩ, lúc nhập Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân đã mất khá nhiều máu. Phần dương vật bị đứt lìa cũng đã được bảo quản và gửi kèm theo.

    Ê kíp bác sĩ trực của khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy đã lập tức khám và ghi nhận một vết thương dứt lìa dương vật, vị trí vết thương cách quy đầu khoảng 1 cm, vết cắt rất sắc gọn. Bệnh nhân được mổ cấp cứu nối dương vật bị cắt lìa và trước khi mổ đã được làm các xét nghiệm liên quan đến COVID-19.

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ bác sĩ Nguyễn Thành Tuân (khoa Ngoại tiết niệu) cho biết, các bác sĩ khoa ngoại tiết niệu đã phẫu thuật nối thành công dương vật bị đứt cho bệnh nhân. Sau 10 ngày hậu phẫu, bệnh nhân được xuất viện với tiên lượng rất khả quan về khả năng phục hồi phần dương vật được nối.

    Đây không phải lần đầu xảy ra vụ vợ cắt "của quý" của chồng do mâu thuẫn, trước đó, đầu tháng 6/2020, ở Tiền Giang cũng xảy ra vụ tương tự.

    Theo báo Công an Nhân dân, khuya 7/6/2020 giữa anh T.T.T. (SN 1989) và vợ là chị N.T.T.A. (SN 1986, ngụ xã An Thái Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), xảy ra mâu thuẫn.

    Hai người sau đó xảy ra cự cãi. Anh T. bị vợ dùng vật sắc nhọn chưa rõ là dao hay lưỡi lam, gây thương tích ở bộ phận sinh dục.

    Anh T. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh để điều trị.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dung-keo-cat-phang-cua-quy-cua-chong-luc-ngu-say-roi-dua-di-cap-cuu-a501758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan