+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến hoảng sợ tiết lộ đang bị giang hồ đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Hoàng Yến liên tiếp chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện sự hoang mang, sợ sệt khi bị những số điện thoại nặc danh "quấy nhiễu".

    Võ Hoàng Yến liên tiếp chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện sự hoang mang, sợ sệt khi bị những số điện thoại nặc danh "quấy nhiễu".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã viết: "Lần đầu trong đời bị giang hồ đe doạ... Phải làm sao bây giờ...". Ngay sau khi đăng tải chia sẻ của Võ Hoàng Yến đã nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng. Ở phía phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự lo lắng và gửi lời hỏi thăm, động viên Võ Hoàng Yến. 

    Chia sẻ của Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ lo lắng.

    Sau đó không lâu, cô lại tiết lộ hình ảnh một người phụ nữ đứng trong thang máy lục đồ rất khả nghi. Nhìn vào camera, Võ Hoàng Yến cho biết: “Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên, bây giờ vừa để quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi”.

    Người đẹp còn lo lắng tiết lộ, có số điện thoại lạ liên tục gọi điện lúc nửa đêm khiến cô không thể chợp mẳt.

    Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm. Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn. Không sợ ma. Người mới đáng sợ” - cô viết. Cho đến sáng 6/4, người đẹp cho biết đã thật sự xuống tinh thần sau một đêm lo lắng và hoang mang.

    Võ Hoàng Yến nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, người hâm mộ. Cũng có người nhờ cô nên tìm tới sự can thiệp của cơ quan chức năng.

    Trí thức trẻ đã liên hệ với Võ Hoàng Yến và nhận được phản hồi rằng vì vấn đề khá phức tạp nên cô không muốn chia sẻ gì nhiều. "Tâm trạng tôi đang rất không ổn" - nữ siêu mẫu cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-hoang-so-tiet-lo-dang-bi-giang-ho-de-doa-a225025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan