+Aa-
    Zalo

    Vờ mua hàng, tấn công bà chủ quán tạp hóa để cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giả vờ mua một chai nước ngọt, lợi dụng lúc bà lão sơ ý, tên cướp táo tợn đã dùng dao đâm xối xả vào nạn nhân.

    (ĐSPL) - Giả vờ mua một chai nước ngọt, lợi dụng lúc bà lão sơ ý, tên cướp táo tợn đã dùng dao đâm xối xả vào nạn nhân.

    Sáng 8/4, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án giết người và cướp tài sản đối với bị cáo Cao Văn Chiến (21 tuổi, ngụ phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ) - tin tức đăng tải trên báo Pháp luật Việt Nam.

    Cao Văn Chiến tại phiên tòa - Ảnh: báo Pháp luật VN

    Như báo Dân trí đã đưa tin trước đó, vào chiều 2/10 sau khi đi đám giỗ về, Chiến ghé vào cửa hàng tạp hóa của bà Phùng Thị B. (60 tuổi, ngụ phường Thiện An) để mua nước uống.

    Tại đây, Chiến đưa cho bà B. 20.000 đồng mua 1 chai nước, sau khi bà B. đưa nước cho Chiến và đưa tiền thừa, lúc này Chiến bảo mua thêm 1 chai nữa, bà B. liền quay vào nhà để lấy hàng thì liên bị Chiến xông tới gần rút dao mang theo trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng lưng của chủ quán.

    Bị thương nhưng bà B. vẫn cố gắng vùng vẫy và hô hoán mọi người, thấy vậy, Chiến bịt miệng đồng thời dùng tay đấm nhiều nhát vào người nạn nhân. Bà B.chống cự quyết liệt và hô lớn tiếng, sợ bị phát hiện nên Chiến nhanh chóng lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Riêng bà B. được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng mất máu cấp vì bị đâm nhiều nhát nhưng đã qua được cơn nguy kịch.

    Cũng theo báo Pháp luật Việt Nam, kết quả giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy, bà B. bị đa chấn thương, thấu bụng, thủng dạ dày với tỷ lệ thương tật 38%.

    Còn Chiến sau khi tẩu thoát, do bị thương ở lòng bàn tay trái, hắn đã đi khâu vết thương rồi về nhà thay quần áo, rồi đem bán chiếc xe máy lấy số tiền hơn 12 triệu đồng để làm lộ phí bỏ trốn.

    Được gia đình động viên, Chiến đã đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Kết thúc phiên tòa, nhận thấy hành vi của Chiến quá tàn nhẫn nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Cao Văn Chiến tổng mức án 12 năm 6 tháng tù về hai tội danh trên.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

      

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mua-hang-tan-cong-ba-chu-quan-tap-hoa-de-cuop-a140595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan