+Aa-
    Zalo

    Võ sư Flores chính thức nhận lời thách đấu của võ sĩ Boxing Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng nay 6/3, võ sư Flores đã viết tâm thư chấp nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng.

    Sáng nay 6/3, võ sư Flores đã viết tâm thư chấp nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng.

    Trao đổi với báo chí, võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh cho rằng sẽ nhận lời thách đấu của nam vương Boxing Trương Đình Hoàng. Ông Flores nói: “Tôi sẽ nhận lời thách đấu của võ sĩ Boxing Trương Đình Hoàng. Nhưng nếu có đấu thì cũng phải mấy tháng nữa vì tôi đã có hẹn với võ sư Johnny Trí Nguyễn”.

    Ông Flores cho biết thêm, ông khá hào hứng với lời thách đấu của nhà vô địch Boxing SEA Games 28. Tuy nhiên, ông băn khoăn rằng, liệu Đình Hoàng có thể xin giấy phép như những gì anh đã tuyên bố khi vào tháng 6 tới Flores quay lại Việt Nam.

    Võ sư Flores đã chính thức nhận lời thách đấu của võ sĩ Trương Đình Hoàng.

    Nội dung bức thư của võ sư Flores như sau:

    'Trương Đình Hoàng thân mến. Một số thông tin trên báo chí gần đây nói rằng tôi tránh né lời mời giao đấu, trao đổi võ thuật với anh. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược. Hôm 28/2, trong một cuộc phỏng vấn tôi có nói nhận lời giao lưu với anh. Hôm nay, tôi tái khẳng định điều này. Đây là một vinh dự đối với tôi.

    Anh hãy dùng cả chân nữa, đừng hạn chế bản thân. Mặt khác, tôi chỉ ở Việt Nam trong thời gian ngắn, liệu anh có thể xin được giấy phép để chúng ta có thể thoải mái giao lưu với nhau không'.

    Trước đó, võ sĩ Trương Đình Hoàng từng tỏ ra bức xúc với cách mà võ sư Flores đang hành xử khi đến Việt Nam. HCV SEA Games 28 không hiểu vì sao ông Flores chỉ nhận lời thách đấu của những võ sư già, yếu hơn mình mà không phải là một võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam. Thậm chí, nam vương Boxing Việt Nam còn khẳng định sẵn sàng chấp Flores dùng cả chân tay, trong khi bản thân anh chỉ đánh theo phong cách Boxing.

    Khi biết được phản hồi từ võ sư Flores, Trương Đình Hoàng đã lập tức đáp trả. Theo đó, anh sẵn sàng đợi vị võ sư gốc Chile thêm vài tháng. “Ông hẹn tôi mấy tháng. Tôi sẽ đợi ông và hy vọng đó không phải là lời hứa suôn. Tôi không chắc sẽ thắng ông nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ tránh mặt ông”, Trương Đình Hoàng chia sẻ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-su-flores-chinh-thuc-nhan-loi-thach-dau-cua-vo-si-boxing-viet-nam-a221671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan