+Aa-
    Zalo

    Vợ và bồ nhí tông xe vào nhau nguy kịch, hành động của người chồng khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tận mắt chứng kiến cô bồ nhí đâm xe vào xe vợ mình đến mức cả hai bị thương nặng nhưng Thái đã có một hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng

    Tận mắt chứng kiến cô bồ nhí đâm xe vào xe vợ mình đến mức cả hai bị thương nặng nhưng Thái đã có một hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Thái đã có vợ và một cô con gái 2 tuổi thế nhưng vẫn không chịu thỏa mãn với hạnh phúc đang có. Anh bắt đầu bồ bịch bên ngoài với Hương, cô gái trẻ đẹp xinh xắn.

    Cặp bồ nhí nên anh đi sớm về khuya, đến khi Lan - vợ anh phát hiện ra mọi chuyện. Thế nhưng mặc cho vợ biết chuyện, Thái vẫn không quan tâm. Anh thậm chí còn có ý định ly hôn vợ để đến với Hương.

    Rất nhiều lần Thái mang ả bồ nhí về tận nhà mình để cho Lan ghen mà ly hôn. Thế nhưng Lan nhất quyết không đồng ý, cô vẫn xem như không có chuyện gì.

    Rất nhiều lần Hương tìm cách hất hai mẹ con Lan ra khỏi nhà để cô ta vào thế chân. Nhưng tất cả những mưu mẹo của cô nhân tình đều bị Lan đáp trả.

    Lần ấy, đứng chờ Lan ở gần nhà, Hương đã ra quyết định táo bạo là tông xe vào vợ của Thái với hy vọng Lan chết đi để cô đường đường chính chính lấy Thái.

    Cú tông xe mạnh khiến cả hai người ngã xuống đường bị thương. Đúng lúc này Thái đi làm về chứng kiến sự việc thì nhanh chóng đưa nhân tình vào viện cấp cứu, bỏ mặc vợ mình nằm trên đường, miệng kêu cứu yếu ớt.

    Ảnh minh họa

    Hương vì được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi cơn nguy kịch, còn vợ Thái qua đời. Lúc nghe tin, Thái mừng mở cờ trong bụng, vì anh đã có thể cưới Hương. Sau khi chăm sóc Hương đủ đầy, Thái về nhà và vờ bày bộ mặt tang thương khóc thương vợ.

    Đúng lúc đó, Lan bước ra khiến anh ta lo lắng, không hiểu chuyện gì. Hóa ra người chết do tai nạn hôm đó là em gái Thái. Anh chết lặng khi nhìn vào quan tài. Em gái Thái vì chạy xe của Lan, bịt khẩu trang nên Hương đã nhầm là vợ anh và tông xe vào.

    Còn anh vì nghe lời bồ nhí, bỏ mặc em gái nằm đó mà chỉ đưa bồ nhí đi cấp cứu. Anh đinh ninh rằng người chết là Lan mà không ngờ chính đứa em gái anh thương yêu nhất.

    Một chút mù quáng, anh vô tình trở thành người giết chết em gái. Bố mẹ Thái sau khi biết chuyện đã đau khổ khuôn nguôi còn Lan, cô quyết định sẽ ly hôn người tình phụ bạc ấy.

    Riêng Thái sau ngày hôm ấy, anh ân hận thì đã quá muộn, anh không biết phải làm sao để chuộc lại lỗi lầm mình gây ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-va-bo-nhi-tong-xe-vao-nhau-nguy-kich-hanh-dong-cua-nguoi-chong-khien-ai-cung-bat-ngo-a197747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan