+Aa-
    Zalo

    Vợ Will Smith ước chồng không tát Chris Rock trên sân khấu Oscar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguồn tin cho biết vợ chồng nghệ sĩ đều hiểu rõ cú tát của Will Smith đối với Chris Rock là phản ứng thái quá, thiếu kiểm soát.

    Ngày 4/4, một nguồn tin thân cận của vợ chồng Will Smith chia sẻ với truyền thông về phản ứng của cặp đôi sau sự cố tát đồng nghiệp Chris Rock ngay trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022.

    "Đó là một khoảnh khắc nóng nảy và Will Smith đã phản ứng thái quá. Vợ chồng họ hiểu điều đó. Jada Pinkett không phải mẫu phụ nữ cần người khác bảo vệ mình. Will Smith không cần có hành động như vậy. Cô ấy là một phụ nữ mạnh mẽ, có chính kiến và có thể tự giải quyết các việc riêng. Tuy nhiên, Jada luôn đứng về phía chồng. Cô ấy không giận Will Smith nhưng ước anh ấy không hành động bạo lực như vậy", người này cho hay.

    vo chong will smith
    Vợ chồng Will Smith tại lễ trao giải Oscar 2022.

    Người này cũng cho biết thêm kể từ khi kết hôn vào năm 1997 đến nay, vợ chồng diễn viên Will Smith đều hướng về gia đình. Họ làm mọi thứ để bảo vệ cuộc sống yên bình cho các thành viên, đặc biệt là đối với hai con Jaden và Willow.

    Sự nghiệp của Will Smith bị ảnh hưởng sau lễ trao giải. Một số nhà sản xuất cho biết sẽ ngừng hợp tác với anh. Mới đây, hai dự án "Fast and Loose" và "Bad Boys 4" của nam diễn viên bị hoãn sản xuất nhưng chưa rõ lý do.  Truyền thông còn tiết lộ các hãng phim đang xem xét việc hợp tác với Will Smith. Họ sợ gặp rủi ro khi chi hàng triệu USD vào các dự án có mặt nam diễn viên.

    Sau sự việc, Jada Pinkett không trực tiếp lên tiếng. Nữ diễn viên 50 tuổi đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Đây là mùa chữa bệnh. Và tôi ở đây vì điều đó". Được biết, Jada Pinkett Smith gặp vấn đề rụng tóc vài năm nay và từ giữa năm 2021, cô đã quyết định xuống tóc. Nữ diễn viên từng thổ lộ về nỗi thất vọng, chứng trầm cảm vì việc nhìn tóc rụng từng mảng.

    Ngày 1/4, tài tử Will Smith thông báo việc xin rút khỏi Viện Hàn lâm sau sự cố tát Chris Rock trên sân khấu Oscar lần thứ 94. Anh chia sẻ: "Hành động của tôi khi tát Chris Rock là không thể tha thứ, bào chữa được. Danh sách những người bị tôi làm tổn thương rất dài, bao gồm Chris Rock, gia đình và bạn bè của anh ấy, người thân của tôi và tất cả khán giả trên toàn cầu. Tôi đã phản bội lại sự tin tưởng từ Viện Hàn lâm".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-will-smith-uoc-chong-khong-tat-chris-rock-tren-san-khau-oscar-a533341.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan