+Aa-
    Zalo

    Vòng loại cuối cùng World Cup 2022: CĐV Việt Nam lại phải thức khuya cổ vũ đội tuyển đấu Ả Rập Saudi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khung giờ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Saudi tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 tương đối không thoái mái với người hâm mộ.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 cdv viet nam lai phai thuc khuya co vu doi tuyen dau a rap saudi 01
    Đội tuyển Việt Nam sẽ lại đá khung giờ muộn.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với chuyến làm khách trên sân của Ả Rập Saudi.

    Mới đây nhát, thông báo từ website chính thức của Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Saudi (SAFF) cho biết, trận đấu giữa đội bóng nước này với đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 2/9 (giờ địa phương).

    Do múi giờ giữa 2 nước cách nhau 4 tiếng, cho nên thời gian diễn ra trận đấu giữa 2 đội sẽ tương ứng với 0h ngày 3/9 giờ Việt Nam.

    Khung giờ này tương đối không thoải mái để người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu các CĐV Việt Nam phải thức khuya cổ vũ cho đội tuyển.

    Trong 3 trận đấu cuối ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, Những chiến binh sao vàng cũng phải ra sân vào khoảng thời gian 23h45 (giờ Việt Nam).

    Trước diễn biến này, HLV Park Hang-seo sẽ phải có những điều chỉnh để các học trò thích nghi múi giờ thi đấu trái với nhịp sinh học của người Việt. Sự điều chỉnh có thể áp dụng ngay khi tuyển Việt Nam đặt chân tới Ả Rập Saudi.

    Trong quá khứ, Việt Nam từng gặp Ả Rập Saudi 2 lần ở cấp độ đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2002.

    Việt Nam đã thua trong cả lượt đi và về với tỉ số 0-5 và 0-4. Sau 20 năm, bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ nhất định trong khi đoàn quân của HLV Renard vẫn là thế lực lớn của châu Á.

    Hiện tại, theo BXH FIFA tháng 8/2021, đội chủ nhà Ả Rập Saudi đứng thứ 61 thế giới, còn đội tuyển Việt Nam đứng thứ 92 thế giới. Sự khác biết về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thi đấu là có và đây sẽ là thử thách cực lớn cho đoàn quân áo đỏ.

    HLV Park Hang-seo từng nhấn mạnh, trận đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022 có ý nghĩa đặc biệt và ông muốn đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

    Sau trận đấu với Ả Rập Saudi, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về Hà Nội chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-cdv-viet-nam-lai-phai-thuc-khuya-co-vu-doi-tuyen-dau-a-rap-saudi-a510691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan