+Aa-
    Zalo

    Vớt thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử sau khi tranh cãi với người đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nhân chứng, sau khi tranh cãi với một người đàn ông trên cầu, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn.

    Theo nhân chứng, sau khi tranh cãi với một người đàn ông trên cầu, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn.

    Trưa ngày 29/3, lực lượng cảnh sát cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang đã trục vớt được thi thể nạn nhân nhảy cầu Lục Nam (thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) vào đêm 28/3.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Phan Thị H (SN 1983, ở xã An Sơn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

    Lực lượng cứu hộ vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h ngày 28/3, chị H. bất ngờ nhảy từ cầu Lục Nam xuống sông tự vẫn. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động hai tổ công tác tới hiện trường.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến trưa ngày 29/3, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào tối ngày 28/3, chị H, đứng trên cầu cùng một người đàn ông và 2 người có tranh luận. Sau đó, chị H. bất ngờ nhảy xuống sông nên người đàn ông đi cùng không kịp ngăn cản.

    Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo an táng.

    Cũng trong chiều ngày 29/3, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích sau khi nhảy từ trên cầu Nha Bích (xã Tân Thành, TP Đồng Xoài, Bình Phước) xuống dòng Sông Bé.

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Ng. (49 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài, Bình Phước). Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nhiều người dân phát hiện bà Ng. cùng hai con gái giằng co nhau trên cầu Nha Bích.

    Bất ngờ, người phụ nữ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử. Sau khi mẹ nhảy xuống sông, hai cô gái ôm nhau khóc thảm thiết, hô hoán mọi người cứu mẹ.

    Nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ thuộc Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước đến hiện trường lặn tìm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vot-thi-the-nguoi-phu-nu-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-tranh-cai-voi-nguoi-dan-ong-a317480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan