+Aa-
    Zalo

    VTV lên tiếng vụ "mất điện thoại" khi đang truyền hình trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chương trình thời sự 19h của VTV phát sóng trực tiếp tối qua (13/1), khi BTV kết nối thì PV Lê Hồng Quang (tại Bỉ) liên tục nói "mất điện thoại rồi".

    (ĐSPL) - Trong chương trình thời sự 19h của VTV phát sóng trực tiếp tối qua (13/1), khi biên tập viên (BTV) kết nối thì phóng viên (PV) Lê Hồng Quang (tại Bỉ) liên tục nói "mất điện thoại rồi".
    Liên quan đến sự cố truyền hình này, trao đổi với PVTrí thức trẻ, ông Hoàng Sơn - Trưởng ban thời sự Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết: “Không có chuyện PV Lê Hồng Quang bị mất điện thoại mà chỉ là sự cố mất tín hiệu đường truyền khi phát sóng trực tiếp”.

    PV Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nhắc lại ba lần câu “Mất điện thoại rồi”.

    “Thật ra, có thể do cách dùng từ theo thói quen của anh Hồng Quang thôi, do mất tín hiệu đường truyền khi đang làm truyền hình trực tiếp, chứ không phải PV Lê Hồng Quang mất điện thoại. Đó là vấn đề kỹ thuật, chuyện xảy ra trục trặc khi phát sóng trực tiếp đôi khi không thể tránh khỏi”, ông Hoàng Sơn nói thêm.
    Video liên quan:
    Sự cố phóng viên than thở 'mất điện thoại rồi' trên sóng VTV
    Trước đó, trong chương trình bản tin thời sự tối 13/1, khi đề cập đến vấn đề tư tưởng phân biệt chủng tộc chống lại đạo Hồi dâng cao tại châu Âu sau các vụ tấn công tại Pháp, BTV Hương Linh tại trường quay ở Hà Nội đã nối máy trao đổi trực tiếp với PV Lê Hồng Quang tại Brussels (Bỉ).
    Trong khi đầu dây bên phía BTV Hương Linh nói về chủ đề "Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo?", PV Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nhắc lại ba lần câu “Mất điện thoại rồi”.
    Khi BTV Hương Linh chuyển sang nối máy với PV Trần Hà tại NewYork (Mỹ) thì tín hiệu cũng tiếp tục bị trục trặc và chương trình bị “đứng hình” trong khoảng 20 giây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-len-tieng-vu-mat-dien-thoai-khi-dang-truyen-hinh-truc-tiep-a79238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan