+Aa-
    Zalo

    Vụ 10 người đi ăn cưới bị truy sát: Hé lộ kẻ cầm đầu Tèo "72 Nốt Ruồi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi xe 16 chỗ đang chạy trên quốc lộ 91 thì bị nhóm người do Tèo “72 Nốt Ruồi cầm đầu chặn đường, đập vỡ kính ôtô và dùng hung khí tấn công.

    Khi xe 16 chỗ đang chạy trên quốc lộ 91 thì bị nhóm người do Tèo “72 Nốt Ruồi cầm đầu chặn đường, đập vỡ kính ôtô và dùng hung khí tấn công.

    Hung khí gây án - Ảnh: Plo.vn

    Tối 8/12, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" và "Gây rối trật tự công cộng", đồng thời ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với các nghi phạm gồm Phạm Phước Lắm, Phạm Cao Đặng, Võ Thanh Sơn, A Bên và Nguyễn Tú Anh.

    Lực lượng Công an cũng đang giám sát chặt chẽ các nghi phạm khác bị thương tích đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang là Võ Quốc Hải (Quẹo), Dương Hoài Sĩ, Bùi Quốc Quân, Chung Minh Chiến và Nguyễn Minh Trí.

    Công an huyện Thoại Sơn cũng đã bắt và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (Tuấn nghèo), 30 tuổi, ngụ xã Bình Thành, Thoại Sơn (thuộc nhóm của Tân) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng" và tiếp tục xác minh làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan vụ án.

    Riêng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên đang thực hiện thủ tục khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng", "Cố ý làm hư hỏng tài sản" và tập trung truy xét nhanh số đối tượng chặn, đập phá và chém người trên xe 16 chỗ (bước đầu xác định do đối tượng Huỳnh Văn Tèo (Tèo 72 nốt ruồi) cầm đầu và hiện số đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú), tạm giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án và ôtô 16 chỗ hiệu Ford Transits BKS 61B-016.46.

    Ôtô chở đoàn khách từ Bình Dương bị nhóm thanh niên địa phương chặn lại đập vỡ kính - Ảnh: VnExpress

    “Một số nghi can ở TP Long Xuyên đã bị bắt, còn lại đang truy tìm. Vụ án tại huyện Thoại Sơn có dấu hiệu giết người nhưng còn đang truy xét. Nguyên nhân đánh nhau sau khi dự đám cưới là hai bên nhìn mặt thấy không thích”, Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết.

    Cũng theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, trưa 5/12, tài xế Bùi Quốc Quân (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) lái ôtô chở 9 người từ Bình Dương đến thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn) dự đám cưới. Trong lúc dự tiệc, họ mâu thuẫn với nhóm của Trần Minh Triết (36 tuổi) và Nguyễn Hoàng Tân (34 tuổi).

    Chiều cùng ngày, Quân lái ôtô chở cả nhóm đến thị trấn Núi Sập đánh nhau với nhóm của Triết và Tân. Trong lúc xô xát, 2 nhóm sử dụng mã tấu và vật giống súng.

    Hôm đó, Triết bị chém vỡ sọ, Tân bị 2 vết thương trên cơ thể.

    Đến 16h cùng ngày, khi xe 16 chỗ đang chạy trên quốc lộ 91 hướng về Vàm Cống, đến khu vực trước cổng Công ty may Đức Thành (thuộc khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên) thì bị một nhóm người do Huỳnh Văn Tèo (tức Tèo “72 Nốt Ruồi) chặn đường, đập vỡ kính ôtô và dùng hung khí tấn công những người ngồi trong xe.

    Vụ việc đang được Công an An Giang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-10-nguoi-di-an-cuoi-bi-truy-sat-he-lo-ke-cam-dau-teo-72-not-ruoi-a348732.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan