+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 bé gái ở Nghệ An đuối nước thương tâm: Tìm thấy thi thể nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi vớt được chiếc xe đạp được xác định là của 2 cháu T. và A., lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể của 2 cháu.

    Sau khi vớt được chiếc xe đạp được xác định là của 2 cháu T. và A., lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể của 2 cháu.

    Hiện trường nơi 2 cháu gặp nạn. Ảnh: Báo Nghệ An

    Tối 1/11, trao đổi với báo chí, ông Bùi Xuân Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương (Nghệ An) - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

    Thông tin ban đầu, chiều 1/11, P.T.T. (13 tuổi) và T.T.A. (14 tuổi), cùng trú xã Võ Liệt chở nhau bằng xe đạp đi chơi. Chiều tối cùng ngày, khi không thấy các cháu về, người nhà mới đổ xô đi tìm.

    Ngay sau đó, tại cầu Bướm xã Thanh Long, người dân đã vớt được chiếc xe đạp được xác định là xe của 2 cháu T. và A. nên tổ chức tìm kiếm khu vực này. Đến khoảng 21h, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể của 2 cháu.

    Cũng tại tỉnh Nghệ An, trước đó, chiều ngày 31/10, Lê Thị T.T. (SN 2012, trú tại thôn 4, xã Tào Sơn, huyện Anh Sơn) sang nhà bà nội để chơi. Trong lúc chơi, không may cháu đã rơi xuống hố nước ngay sau nhà.

    Khoảng 30 phút sau, bà nội cháu T. mới phát hiện sự việc gọi người kêu cứu đưa cháu lên nhưng cháu đã tử vong.

    Được biết, hố nước sâu trên do gia đình đào, vách dựng đứng. Thời gian gần đây do mưa lớn, hố đầy nước khiến khi rơi xuống cháu T. đã chết đuối.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-be-gai-o-nghe-an-duoi-nuoc-thuong-tam-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a344650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan