+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cha con nghi nhảy sông Sài Gòn: Tìm thấy 2 đôi dép, thư "tuyệt mệnh"

    (ĐS&PL) - Nội dung bức thư có nội dung trách móc người vợ phụ bạc, xin lỗi mẹ, đồng thời có ghi số điện thoại nhờ người dân báo tin cho gia đình.

    Chiều 27/12, Công an phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM phối hợp cơ quan chức năng đang lập hồ sơ làm rõ vụ hai cha con nghi mất tích, đôi dép và lá thư được phát hiện trên cầu Bình Phước 2.

    Theo thông tin báo Pháp luật TP.HCM, người cha cùng con gái 8 tuổi mất tích, nghi nhảy xuống sông Sài Gòn, dép và thư "tuyệt mệnh" để trên cầu Bình Phước 2.

    vu 2 cha con nghi nhay song sai gon tim thay 2 doi dep thu tuyet menh
    Dép của nạn nhân nghi ở hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

    Cụ thể, theo báo Công an TP.HCM, vào hơn 23h ngày 26/12, người dân phát hiện hai đôi dép và lá thư 'tuyệt mệnh' để trên cầu Bình Phước 2, phường An Phú Đông, quận 12.

    Nội dung bức thư có nội dung trách móc người vợ phụ bạc, xin lỗi mẹ, đồng thời có ghi số điện thoại nhờ người dân báo tin cho gia đình.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường An Phú Đông và lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt triển khai lặn tìm dưới sông Sài Gòn vì nghi ngờ cha ôm con nhảy cầu, nhưng chưa tìm thấy.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.V.H (30 tuổi, quê Nam Định) và người con gái T.D.Y (8 tuổi, cùng tạm trú huyện Củ Chi).

    Mẹ anh H. cho biết, trước đó anh H. có xin 100 nghìn đồng để chở con đi mua trà sữa rồi không thấy về. Sau đó, gia đình nhận được tin báo nên chạy đến hiện trường.

    Hiện lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng người thân và cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai cha con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-cha-con-nghi-nhay-song-sai-gon-tim-thay-2-doi-dep-thu-tuyet-menh-a561758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan