+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cháu bé mất tích ở Hà Tĩnh, hàng trăm người đi tìm: Phát hiện thi thể cách nhà 1km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 cháu bé mất tích ở Hà Tĩnh, hàng trăm người đi tìm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Liên quan đến vụ 2 cháu bé mất tích ở Hà Tĩnh, hàng trăm người đi tìm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Sáng ngày 25/8, chính quyền địa phương xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã tìm thấy 2 thi thể cháu bé nghi mất tích trước đó.

    Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Trần Quang M. (SN 2010) và Nguyễn Đặng Trí H. (SN 2012) đều ở thôn Cây Tắt, xã Sơn Tây.

    Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Trước đó, vào khoảng 13h ngày 24/8, M. và H. rủ nhau đi chơi. Đến 19h cùng ngày, gia đình không thấy con về ăn cơm nên đi tìm. Trong quá trình tìm dọc bờ sông Ngàn Phố cách nhà gần 1km, người thân phát hiện 2 chiếc áo và 2 đôi dép của các cháu để lại trên bờ.

    Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp với Công an huyện, Công an xã Sơn Tây, người dân địa phương tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm.

    Hàng trăm người đã được huy động tìm kiếm 2 cháu bé. Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể cháu M. được tìm thấy trên sông Ngàn Phố cách điểm mất tích khoảng 500m.

    Đến 8h30 ngày 25/8, thi thể cháu H. đã được tìm thấy cách nơi phát hiện thi thể cháu M. 100m. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Cũng trong ngày 24/8, trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

    Vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 18h00 cùng ngày. Lúc này, 6 em học sinh thuộc trường THCS Võ Bẩm, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi rủ nhau đi tắm sông ở khu vực chân cầu Cửa Đại. Tai nạn xảy ra khi các học sinh này bơi vào vị trí hố cát hút nước nên bị tai nạn đuối nước.

    Ngay sau đó, 3 học sinh đã may mắn bơi được vào bờ. Còn 3 em học sinh là Đặng Minh Nh. và Lê Quang Th. (13 tuổi) và em Nguyễn Thành Đ.(15 tuổi) đã không qua khỏi.

    Khi gặp tai nạn, 3 học sinh bơi được vào bờ đã kêu cứu và được người dân ở gần đó đến hiện trường để vớt các em học sinh đuối nước lên và chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, các em đã tử vong tại bệnh viện ngay trong tối cùng ngày.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chau-be-mat-tich-o-ha-tinh-hang-tram-nguoi-di-tim-phat-hien-thi-the-cach-nha-1km-a336359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan