+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 đôi nam nữ bán dâm trong khách sạn Paradise: Chân dung "tú ông" Dương Tấn Phúc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 đôi nam nữ bán dâm trong khách sạn Paradise (Bắc Kạn), Phúc khai đã môi giới cho 2 nhân viên massage bán dâm cho khách.

    Ngày 24/5, Công an TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Dương Tấn Phúc (38 tuổi, quê TP.HCM) và Hoàng Phúc Dũng (19 tuổi, ở huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) về tội Môi giới mại dâm.

    Kết quả điều tra ban đầu, Phúc là quản lý khách sạn Paradise (thôn Nam Đội Thân, TP Bắc Kạn), còn Dũng là nhân viên lễ tân khu massage của khách sạn này, đã có hành vi môi giới mua bán dâm.

    vu 2 doi nam nu ban dam trong khach san paradise chan dung tu ong duong tan phuc
    Bị can Phúc (bìa trái) và Dũng. Ảnh: Công an Bắc Kạn.

    Trước đó, ngày 10/5, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính khách sạn Paradise, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng nghỉ. Tiến hành khám xét cơ sở này, cảnh sát thu giữ nhiều tang vật liên quan đến hoạt động mại dâm.

    Tại cơ quan công an, 2 nữ bán dâm khai là nhân viên massage của khách sạn Paradise. Họ được Phúc và Dũng sắp xếp, môi giới bán dâm.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, mới đây, Công an thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An vừa khởi tố với Phạm Thị Thúy (Trú khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) để điều tra vì có hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, từ 12h ngày 6/5, tỉnh Nghệ An đã yêu cầu dừng các hoạt động, dịch vụ không cần thiết để phòng chống dịch. Tuy nhiên, cơ sở massage “Đường Tàu” (tại khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) do Thúy làm chủ vẫn lén lút hoạt động. Đặc biệt, Thúy còn môi giới cho khách đến massage mua dâm.

    Tối ngày 8/5, khi lực lượng cảnh sát hình sự Công an thị xã tiến hành kiểm tra Nhà nghỉ Dương Phượng, đã phát hiện tại phòng 104 và 105, có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Bước đầu, các gái bán dâm khai, 2 vị khách này được Phạm Thị Thúy giới thiệu. Sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ Thúy để điều tra. 

    Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, mỗi khi có khách đến cơ sở massage "Đường Tàu" để massage, Thúy sẽ đứng ra môi giới thỏa thuận giá cả với khách hàng muốn vui vẻ". Khi khách có nhu cầu, Thúy sẽ thu 550.000 đồng và hướng dẫn qua nhà nghỉ Dương Phượng gần đó. Tiếp đó, Thúy sẽ điều các cô gái đến những phòng này để vui vẻ với khách. Mỗi lần đi khách, các cô gái sẽ nhận được 350.000 đồng, số còn lại, Thúy giữ để trả tiền phòng và công môi giới của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-doi-nam-nu-ban-dam-trong-khach-san-paradise-chan-dung-tu-ong-duong-tan-phuc-a501646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan