+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn căn nhà không bao giờ tắt điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng xóm cho hay, căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương lúc nào cửa cũng khóa trái. Ban đêm lúc nào đèn cũng sáng từ trong nhà ra ngoài cổng.

    Hàng xóm cho hay, căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương lúc nào cũng khóa trái cửa. Ban đêm lúc nào đèn cũng sáng trưng từ trong nhà ra ngoài cổng.

    Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, phá án vụ phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông - Ảnh: CAND

    Vụ việc phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông tại một căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương khiến dư luận bàng hoàng.

    Trao đổi trên tờ Zing.vn, bà Mão (62 tuổi, hàng xóm) cho biết trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, có nhóm người dọn đến căn nhà trên. Ngay hôm đầu đến ở, những người này căng bạt che kín xung quanh nhà.

    Người ở ngoài, thậm chí hàng xóm sát bên cũng không biết chắc có bao nhiêu người sinh sống và làm gì bên trong. Cuộc sống của những người này là điều bí ẩn, đến nay bà Mão vẫn chưa thể lý giải được.

    Theo bà Mão, căn nhà này lúc nào cũng khóa trái cửa. Ban đêm lúc nào đèn cũng sáng trưng từ trong nhà ra ngoài cổng.

    "Những lúc bồn nước trong nhà chảy tràn mà được tắt thì lúc đó tôi mới biết là có người trong nhà", bà Mão nói về những điều bí ẩn quanh căn nhà láng giềng.

    Thế nhưng từ đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, căn nhà không còn bật đèn sáng, nước không còn chảy trên bồn. Chiếc ôtô 7 chỗ hay được phủ bạt che trước sân cũng không còn xuất hiện.

    “Trong thời gian có người ở, căn nhà không có tiếng động bất thường. Chúng tôi không thấy họ sinh hoạt hay ăn nhậu gì. Thỉnh thoảng chỉ thấy chiếc ôtô đi sớm về khuya”, bà Mão kể lại.

    Sau khi sự việc được phát hiện, bà Mão và gia đình vô cùng bất an. Người phụ nữ tuổi gần thất tuần mong muốn cơ quan điều tra sớm bắt được hung thủ, trả lại sự bình yên vốn có của vùng quê này.

    Khối bê tông bị đập bỏ khỏi bồn nhựa có chứa thi thể bên trong - Ảnh: VNN

    Liên quan đến vụ việc, theo VnExpress, chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Dương hoàn tất khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông trong căn nhà ở xã Hưng Hòa.

    Cảnh sát xác định, hai nạn nhân đều là nam, khoảng 30-35 tuổi. Trong đó, thi thể thứ nhất nằm trong bồn nhựa bị đổ bê tông cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

    Nạn nhân thứ hai được phát hiện trong khối bê tông hình trụ ở ngoài vườn cao khoảng 1,6 m, tóc ngắn, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh. Thi thể được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

    Ngoài ra, trong căn nhà, nhiều loại keo có sức kết dính cao cũng được phát hiện.

    Theo cơ quan điều tra, căn nhà này của ông Nguyễn Minh Vương (xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Tháng 10/2018, một người phụ nữ tên Thanh thuê căn nhà, cứ 3 tháng đến nhà chủ trả tiền một lần.

    Gần đây, ông Vương bán căn nhà này lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) với giá 1,6 tỷ đồng. Tối 15/5, khi ông Huân thuê người đến dọn nhà thì phát hiện sự việc.

    "Cách đây một tháng khi xem nhà mua, tôi không thấy hai khối bê tông này", ông Huân cho biết.

    Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-bi-an-can-nha-khong-bao-gio-tat-dien-a275769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan