+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng và con trai 1 tháng tuổi bị thương lúc ăn cơm: Rùng mình lời kể của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tiếng nổ lớn, toàn thân anh Be và vợ con cùng bị chảy máu.

    Sau tiếng nổ lớn, toàn thân anh Be và vợ con cùng bị chảy máu. Tại bệnh viện các bác sĩ chẩn đoán, cả gia đình anh Be bị thương do hỏa khí (nghi là súng bắn) với hàng chục dị vật là kim loại trên cơ thể.

    Ngày 21/12, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tích cực điều trị cho 3 người trong cùng một gia đình nhập viện trong tình trạng mê man, trên người có nhiều vết thương nặng.

    Danh tính nạn nhân là anh Đinh Be (SN 2003) cùng vợ là chị Đinh Thị Bel (SN 1993) và con trai là Đinh L. (1 tháng tuổi, cùng trú tại xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai).

    Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

    Theo tin tức ban đầu, vào tối ngày 20/12, anh Be và vợ con được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị.

    Tại bệnh viện, anh Be và chị Bel có nhiều vết thương do hỏa khí (nghi là súng bắn) với hàng chục dị vật là kim loại (nghi là đạn) trên cơ thể. Cháu L. bị dị vật ở mắt và sọ não, tình trạng mê man, nguy kịch.

    Anh Be cho biết, vào khoảng 19h ngày 19/12, gia đình anh đang ngồi ăn cơm trước cửa chòi rẫy tại làng Tờ Cắt, xã Đắk Kơ Ning thì nghe tiếng nổ lớn, rồi toàn thân anh và vợ con cùng bị chảy máu.

    Tuy nhiên, do chòi rẫy ở xa khu dân cư nên đến ngày 20/12, cả nhà mới được đưa tới trung tâm Y tế huyện Kong Chro để chữa trị.

    Theo anh Be, bản thân và gia đình từ trước đến giờ chưa hề có mâu thuẫn gì với ai.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kông Chro đã khẩn trương xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận có vỏ đạn bi ở một số gốc cây xa căn chòi rẫy của nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-va-con-trai-1-thang-tuoi-bi-thuong-luc-an-com-rung-minh-loi-ke-cua-nan-nhan-a350117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan