+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 bà cháu bị sát hại, phi tang xác ở Lâm Đồng: Nghi phạm không giao lưu với mọi người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến án mạng kinh hoàng tại Lâm Đồng, nhiều hàng xóm cho biết, nghi phạm là người ít khi giao lưu, nói chuyện với mọi người.

    Liên quan đến án mạng kinh hoàng tại Lâm Đồng, nhiều hàng xóm cho biết, nghi phạm là người ít khi giao lưu, nói chuyện với mọi người.

    Nghi phạm trong vụ 3 bà cháu bị sát hại phi tang ở Lâm Đồng là người ít khi giao lưu, nói chuyện với mọi người. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

    Báo Dân Việt đưa tin, chiều 25/5, cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng giết người, chôn xác 3 bà cháu tại xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

    Tại hiện trường xảy ra vụ án, chị Bế Thị Bình (trú thôn 9, xã tân Thanh), hàng xóm của nghi phạm cho biết: “Bà Nhi là người ít khi giao lưu, nói chuyện với mọi người. Bà ấy chỉ hay qua nhà tôi nói chuyện. Nhưng cách đây nửa tháng, bà ấy không sang chơi nữa”.

    Trước thông tin bà Nhi mâu thuẫn với gia đình anh Đàm Văn Q. (con bà V., bố của 2 cháu bé), chị Bình cũng cho biết, hai bên có mâu thuẫn nhưng mọi người trong thôn đã nhiều lần giải thích cho bà Nhi hiểu. Tuy nhiên, bà Nhi vẫn không tiếp thu và nghĩ anh Q. làm sai.

    Bên cạnh đó, chị Bình cũng cho hay, khoảng 10h ngày 24/5, bà Hoàng Thị V. (71 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) cũng có mặt tại nhà chị chơi và gia đình có mời bà ở lại ăn cơm, nhưng bà V. nói đi nhặt ve chai. Tuy nhiên, sau đó đến chiều, mọi người không thấy bà V. và hai cháu nhỏ về.

    Đến khoảng 17h cùng ngày, người nhà không thấy bà V. nên kêu gọi mọi người đi tìm. Khoảng 21h tối cùng ngày, mọi người phát hiện vũng máu phía sau nhà bà Nhi nên đã báo công an địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

    Nhiều người hàng xóm tại hiện trường cũng cho biết, bà V. tuy đã 71 tuổi nhưng vẫn minh mẫn và thường xuyên dẫn cháu đi chơi quanh xóm. Bà không có mâu thuẫn với ai trong xóm.

    Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ 3 bà cháu bị sát hại, phi tang ở Lâm Đồng. Ảnh: Dân Việt.

    Trước đó, thông tin về vụ việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, danh tính các nạn nhân được xác định gồm bà Hoàng Thị V. (SN 1948) và 2 cháu ruột là Đoàn Đức T. (SN 2015), Đoàn Thị Nguyên Th. (SN 2016), là hai con của anh Đàm Văn Q.– Bí thư xã đoàn Tân Thanh, trú thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà (Lâm Đồng).

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9h30 ngày 24/5/2019, bà V. đưa 2 cháu nội là Đàm Đức T. và Đàm Thị Nguyên Th. đi chơi và đưa đến nhà bà Nghiêm Thị Nhi xin quả bơ.

    Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với con bà V. là anh Đàm Văn Q. (bố của 2 cháu bé), và có uất ức do bị bà V. và con dâu trước đó đổ cho lấy trộm điện thoại đi động nên bà Nhi không đồng ý cho bơ và chửi bà V. không biết dạy con.

    Theo lời khai của đối tượng Nghiêm Thị Nhi, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Nhi dùng dao chém bà V., tiếp đó chém cháu T. và cháu Th. tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-ba-chau-bi-sat-hai-phi-tang-xac-o-lam-dong-nghi-pham-khong-giao-luu-voi-moi-nguoi-a277030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan