+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 bố con bị ngạt khí trong ô tô: Lý do mẹ và con trai út thoát nạn

    (ĐS&PL) - Vụ 3 bố con trong gia đình bị ngạt khí trong xe ô tô, trong đó một người tử vong khiến dư luận không khỏi xót xa và bàng hoàng.

    Liên quan đến vụ việc 3 bố con bị ngạt khí khi ngủ trong xe ô tô, sáng 4/6, gia đình đã tổ chức tang lễ và đưa cháu P.M.H (sinh năm 2003) về nơi an nghỉ cuối cùng.
     
    Được biết, anh P.V.T (sinh năm 1974) và con gái P.N.K. (sinh năm 2008) vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Trung ương quân đội 108 và đang được lọc máu bởi lượng chì nhiễm độc trong máu vẫn còn cao.
     
    Thông tin trên Giao thông, đêm 1/6 đến rạng sáng 2/6, khu vực nhà các nạn nhân nói trên bị mất điện từ sáng, trong khi đó thời tiết những ngày này rất nóng. Đến nửa đêm, khu vực tổ dân phố Văn Tràng 1, nơi gia đình nạn nhân ở vẫn chưa được cấp điện lại.
     
    Gia đình có 5 người gồm hai vợ chồng chị L.T.L (sinh năm 1976) và 3 con nhỏ đã tìm cách chống nóng bằng việc xuống gara ô tô ở tầng 1, vào 2 xe ô tô bật điều hòa để ngủ vì sáng hôm sau là cháu P.N.K tiếp tục thi vào lớp 10.
     
    Ở trong xe một lúc, trong không gian chật hẹp và bí bách, cậu con trai út đòi ra ngoài và được mẹ bế lên phòng trên tầng 2 để ngủ.
    vu 3 bo con bi ngat khi trong o to ly do me va con trai ut thoat nan
    Các nạn nhân trong bị ngạt trong ô tô ở Hải Phòng được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Kiến An. (Ảnh: Bệnh viện Kiến An)
    "Đến khoảng 3h sáng ngày 2/6, khi cả khu phố được cấp điện lại, chị L đã xuống gara gọi chồng và 2 cô con gái lên nhà ngủ thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Nếu cậu con trai không đòi lên phòng tầng 2 ngủ thì không biết chuyện gì có thể xảy ra tiếp theo", một người dân gần nhà nạn nhân cho biết trên Giao thông.
     
    Thông tin ban đầu trên Lao động, khoảng 3h15 ngày 2/6, tại nhà riêng ở tổ dân phố, Văn Tràng 1, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP.Hải Phòng, anh P.V.T cùng hai con gái là cháu P.M.H và cháu P.N.K cùng bị ngất trong xe ôtô để ở gara của gia đình.
     
    Vợ anh T và người dân đưa 3 người đi cấp tại Bệnh viện Kiến An, tuy nhiên đến khoảng 7h cùng ngày cháu P.M.H tử vong.
     
    Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Lão kết hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-bo-con-bi-ngat-khi-trong-o-to-ly-do-me-va-con-trai-ut-thoat-nan-a577694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan