+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người chết đuối khi tắm kênh ở Long An: Tìm thấy 2 thi thể cha con gần nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn tỉnh Long An vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 cha con.

    Trên địa bàn tỉnh Long An vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 cha con.

    Sáng ngày 1/6, ông Huỳnh Thanh Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An đến chia buồn với gia đình nạn nhân và hỗ trợ 6 triệu đồng.

    Ông Châu Phú Hiệp, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An cũng cho biết, chính quyền xã vừa trích quỹ người nghèo để hỗ trợ cho 2 gia đình có người thân bị đuối nước mỗi trường hợp 2 triệu đồng.

    Ông Hiệp cho hay, "đây là các hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ".

    Phó chủ tịch UBND huyện Tân Hưng đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/5, anh Võ Văn Sấu (39 tuổi) và con gái Võ Thị T. (7 tuổi), bé Nguyễn Thị Trâm A. (10 tuổi, hàng xóm nhà anh Sấu, cùng ngụ ấp 5, xã Vĩnh Châu B) xuống kênh Hồng Ngự cách nhà 15m để tắm.

    Đến 19h cùng ngày, không thấy anh Sấu dẫn con và bé A. về nên mọi người đã đi tìm. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân địa phương xuống kênh Hồng Ngự tìm kiếm và phát hiện thi thể Trâm A.

    Đến hơn 20h, người dân tìm thấy thi thể của anh Sấu cùng con gái bị nước cuốn trôi cách nơi tắm hơn 100 m. Thi thể các nạn nhân được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

    Chiều 31/5, lãnh đạo UBND huyệnTân Hưng cùng các ban ngành, tổ chức tại địa phương cũng đã có mặt tại gia đình các nạn nhân đuối nước để thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ hai gia đình.

    Trước đó vào ngày 30/5, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong.

    Theo đó, vào chiều ngày 30/5, 3 nữ sinh gồm: N.T.M.L. (8 tuổi), M.T.D. (8 tuổi) và em L.T.M.A. (9 tuổi) đều là học sinh của trường Tiểu học Lê Đình Chinh (xã Cư A Mung) rủ nhau đi tắm ở đập nước Hà Dưng (tại thôn 3A, xã Cư A Mung).

    Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy 3 nữ sinh nói trên về nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện cả 3 bị đuối nước thương tâm. Ngay sau đó, thi thể các nạn nhân được trục vớt lên và bàn giao cho gia đình mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-duoi-khi-tam-kenh-o-long-an-tim-thay-2-thi-the-cha-con-gan-nhau-a325485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan