+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người thương vong trong chùa ở Bình Thuận: Nghi phạm bị bắt giữ từ lời khai quan trọng của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ những lời khai quan trọng của nhân chứng sống sót trong vụ án kinh hoàng tại ngôi chùa ở Bình Thuận, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Thanh Tâm.

    Từ những lời khai quan trọng của nhân chứng sống sót trong vụ án kinh hoàng tại ngôi chùa ở Bình Thuận, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Thanh Tâm. 

    Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Người duy nhất sống sót trong vụ án kinh hoàng đã có những lời khai quan trọng. Nghi phạm Nguyễn Thanh Tâm đã bị bắt giữ.

    Liên quan tới án mạng xảy ra tại chùa Quảng Ân (thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận), chiều ngày 26/3, nguồn tin của Pháp luật TP.HCM, cơ quan công an đã bắt giữ nghi can Nguyễn Thanh Tâm (31 tuổi, ngụ Tân Nghĩa) để điều tra.

    Công an cũng triệu tập và làm việc với nhiều người liên quan và thu giữ một số chứng cứ quan trọng.

    Theo Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc công an tỉnh Bình Thuận, Trưởng ban chuyên án, Tâm khai sau khi gây án đã cướp 3 điện thoại, sau đó chạy vào quận 9, TP.HCM trốn.

    Bảo vệ pháp luật đưa tin, bà Nguyễn Thị P., nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ án mạng kinh hoàng nói trên đã qua cơn nguy kịch. Bước đầu, bà đã khai những tình tiết rất quan trọng của vụ án cho cơ quan chức năng.

    Trước đó, chiều ngày 23/3, tại chùa Quảng Ân, người dân phát hiện Thượng tọa Thích Nguyên Lộc (tên thật là Tạ Văn Sửu, 59 tuổi) tử vong trong căn phòng phía sau nơi thờ tự. Cạnh đó, chị Nguyễn Thị Bảo Yến (19 tuổi), người đi làm công quả tại chùa, cũng đã tử vong.

    Nạn nhân thứ ba là bà Nguyễn Thị P. (mẹ ruột của nạn nhân Yến, nấu ăn tại chùa) bị đánh nhiều nhát vào người và nhiều vết thương trên vùng đầu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với cục Cảnh sát hình sự- bộ Công an phong tỏa toàn bộ khu vực chùa Quảng Ân để điều tra.

    Bước đầu xác định cả ba nạn nhân đều bị đánh dã man bằng vật tày nghi là búa. Một chi tiết đáng chú ý là hai xe máy cùng tài sản, điện thoại trong căn phòng này đều không mất, phòng không có dấu hiệu xáo trộn, lục lọi.

    Dấu vết máu tại hiện trường căn phòng nơi xảy ra án mạng có dấu hiệu bị chà loang lổ.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-thuong-vong-trong-chua-o-binh-thuan-nghi-pham-bi-bat-giu-tu-loi-khai-quan-trong-cua-nhan-chung-a316985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan