+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong một gia đình tử vong ở Phú Yên: Bắt được nghi phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ gia đình có 3 người bị sát hại tại thị xã Đông Hòa, Công an tỉnh Phú Yên đã bắt được nghi phạm khi đối tượng đang lẩn trốn ở quận 12 (TP.HCM).

    Chia sẻ với VTC News vào tối 29/5, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên cho biết lực lượng công an tỉnh đã bắt được nghi phạm liên quan vụ án mạng làm 3 người trong một gia đình tử vong ở phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

    Nghi phạm là Đoàn Minh Hải (34 tuổi, trú tại phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa). Được biết, Hải là chồng cũ của nạn nhân N.T.D (28 tuổi).

    vu 3 nguoi trong mot gia dinh tu vong o phu yen bat duoc nghi pha
    Nghi Phạm Đoàn Minh Hải. Ảnh: VOV

    Đoàn Minh Hải bị bắt tại quận 12 (TP.HCM) và đang được di lý về Phú Yên để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin từ đại tá Võ Duy Tuấn, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Yên, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Liên quan đến vụ việc, VOV đưa tin, sáng 29/5, người dân phát hiện ông N.C (60 tuổi) cùng vợ là bà L.T.L (58 tuổi) cùng con gái N.T.D tử vong trong nhà ông C. nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nắm được thông tin, lực lượng điều tra và các cơ quan chức năng liên quan đã nhanh chóng phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, tử thi.

    Một số người dân địa phương chia sẻ, chị D. đã ly hôn và cùng con gái về ở với vợ chồng ông C. khoảng 2 năm nay. Gần đây, chồng cũ của chị C. là Đoàn Minh Hải thường xuyên đến nhà ông C. giành quyền nuôi con là cháu N.T.T.V (3 tuổi) nên xảy ra cãi vã với gia đình chị D.

    Cơ quan công an xác định cháu V. hiện đang ở nhà ông bà nội cùng khu phố 3, cách nhà các nạn nhân khoảng 500m.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-o-phu-yen-bat-duoc-nghi-pham-a539240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan