+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes dưới kênh: Lái mới xe mới được cấp bằng lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo xác định của cơ quan chức năng, người cầm lái xe Mercedes là Phan Phú Dân Kh. vừa được cấp bằng lái trong thời gian gần đây.

    Theo xác định của cơ quan chức năng, người cầm lái xe Mercedes là Phan Phú Dân Kh. vừa được cấp bằng lái trong thời gian gần đây.

    Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Pháp luật TP. HCM đưa tin, qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định người cầm lái xe Mercedes 63A- 111.69 là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi). Khánh cũng vừa được cấp bằng lái xe ô tô mới đây. Theo đó, chiếc xe này khi được trục vớt lên bờ có nạn nhân đã tử vong gồm: Phan Phú Dân A. (25 tuổi) và vợ là Trần Ngọc Hoa Tr. (24 tuổi) và Phan Phú Dân Kh. (20 tuổi, cùng ngụ ở TP. Mỹ Tho).

    Chiếc Mercedes màu đen này là của Phan Phú Dân An. An cũng là chủ Garage ô tô Phan An tại xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Chị Trần Ngọc Hoa Trâm thời điểm bị nạn đang mang thai 7 tháng tuổi.

    Khi được vớt lên bờ chiếc xe vấn đóng kín cửa, cả 3 nạn nhân đều tử vong - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Trước đó, theo Người Đưa Tin, khoảng 23h ngày 30/9, anh An cùng anh Khánh và chị Trâm đi trên ô tô Mercedes, BKS: 63A - xxxxx màu đen đến hát karaoke tại quán X.O. thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho cùng với 4 người bạn.

    Đến khoảng 1h45 ngày 1/10, 3 người trên ra về. Từ đó gia đình mất liên lạc với họ nên thông báo tìm kiếm.

    Đến ngày 2/10, người dân phát hiện chiếc Mercedes nói trên lật ngửa, nổi trên kênh Bà Ngọt, cạnh công viên trung tâm thành phố, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho.

    Đến hơn 13h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô trên, bên trong xe có 3 nạn nhân đã tử vong.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tu-vong-trong-xe-mercedes-duoi-kenh-lai-moi-xe-moi-duoc-cap-bang-lai-a295384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan