+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người chết trong phòng trọ tại TP. Thủ Đức: Lời kể của hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người thuê trọ cho hay thời điểm họ phá cửa vào được bên trong phòng trọ của nạn nhân thì thấy nồi cá kho trên bếp vẫn còn sôi, căn phòng ngột ngạt rất khó chịu.

    Báo Người Lao Động đưa tin, vào ngày 18/5, Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) vẫn phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân 3 người trong một gia đình tử vong ở phòng trọ trên địa bàn, 1 người không qua khỏi tại bệnh viện.

    Nạn nhân gồm: ông L.V.K. (SN 1977), bà N.T.L (SN 1978, vợ ông K.) cùng người con trai L.Q.H. (SN 2006), con gái L.T.K.L. (SN 1999).

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân ở dãy nhà trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức phát hiện 2 vợ chồng cùng con gái lớn và con trai nằm bất động trong phòng trọ. 

    Mọi người phá cửa vào kiểm tra thì thấy 2 vợ chồng cùng con trai không qua khỏi, riêng người con gái được chở đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đến chiều cùng ngày đã không qua khỏi.

    Bước đầu, Công an TP. Thủ Đức nhận định vụ việc các nạn nhân gặp nạn là do ngộ độc khí CO.

    vu 4 nguoi chet trong phong tro tai tp thu duc loi ke cua hang xom1
    Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Được biết, vào khoảng 6h ngày 18/5, anh Phúc (thuê trọ phòng bên cạnh gia đình ông K.) thấy ông K. chưa thức dậy đi làm như ngày thường nên đến gõ cửa nhưng không ai trả lời. Anh Phúc gọi điện cho chị L. (con gái ông K.) thì máy đổ chuông nhưng không nghe máy.

    Nghi vấn có chuyện không lành, anh Phúc dùng vật dụng phá được cửa sổ căn phòng trọ thì thấy bà L. nằm bất động giữa nhà. Anh Phúc cùng mọi người phá cửa chính vào bên trong thì phát hiện thêm ông K. nằm gục trong nhà vệ sinh. Riêng chị L. và em H. ngất lịm ở trên gác.

    Mọi người gọi điện cho Công an phường Hiệp Bình Phước đến hiện trường đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông K., bà L. và em H. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Riêng chị L.T.K.L được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch, đến chiều cùng ngày đã tử vong.

    vu 4 nguoi chet trong phong tro tai tp thu duc loi ke cua hang xom2
    Bên trong căn nhà của nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động.

    Những người thuê trọ tại đây cho hay, thời điểm họ phá cửa vào được bên trong phòng trọ ông K. thì thấy nồi cá kho trên bếp vẫn còn sôi, căn phòng ngột ngạt rất khó chịu.

    Một người dân cho biết: "Trước đó, ông K. có dùng những miếng vải, giấy bịt kín những lỗ thông thoáng trong phòng để sử dụng máy lạnh. Rất có thể căn phòng quá chật kín nên các nạn nhân bị ngạt dẫn đến tử vong".

    Tuổi Trẻ Online thông tin, những người này quê huyện Tuy Phong, Bình Thuận, vào TP. HCM thuê trọ bán cá ở chợ Tân Định, quận 1.

    Theo người dân sống cùng dãy trọ, hai vợ chồng thường hấp cá vào buổi tối để sáng hôm sau đem đi bán tại chợ Tân Định. Bình thường họ hay hấp cá bằng lò than tổ ong đặt trước cửa phòng, ở lối đi chung rộng chừng 1m.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-chet-trong-phong-tro-tai-tp-thu-duc-loi-ke-cua-hang-xom-a538063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan