+Aa-
    Zalo

    Vụ 5 cầu thủ bị bắt: Sở VHTT&DL làm việc với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã động viên ban huấn luyện, cầu thủ của đội bóng để ổn định tâm lý và khát khao chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo.

    Trao đổi với báo Tiền Phong, đại diện Sở VHTT&DL Hà Tĩnh cho biết, sau sự việc 5 cầu thủ sử dụng ma tuý trong khách sạn gây xôn xao, chiều 10/5 sở đã có cuộc làm việc với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Ban huấn luyện và cầu thủ của đội bóng này.

    Theo đó, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã động viên ban huấn luyện, cầu thủ của đội bóng để họ ổn định tâm lý và khát khao chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo.

    Đại diện Sở VHTT&DL cũng cho rằng, để xảy ra sự việc đáng tiếc này có nhiều nguyên nhân. Tại buổi làm việc, phía ban huấn luyện đội bóng cũng nhận trách nhiệm vì không theo dõi sát sao việc sinh hoạt của các cầu thủ dẫn đến việc một số vận động viên vi phạm.

    “Phía ban huấn luyện thừa nhận có thiếu sót trong việc quản lý các cầu thủ. Tuy nhiên, để giám sát được từng ngày, từng giờ rất khó, bởi thế ý thức của các cầu thủ rất quan trọng. Phía Sở chỉ phối hợp trên cương vị đưa ra các hình thức để xử lý, còn quyết định do CLB đưa ra”, đại diện Sở VHTT&DL cho biết thêm.

    5 cầu thủ bị bắt giữ sau khi sử dụng ma tuý trong khách sạn cùng 5 cô gái. Ảnh: Tiền phong

    5 cầu thủ bị bắt giữ sau khi sử dụng ma tuý trong khách sạn cùng 5 cô gái. Ảnh: Tiền phong

    Trước đó, báo Dân trí đưa tin, ngày 4/5, Công an Hà Tĩnh kiểm tra 2 phòng nghỉ của một khách sạn trên địa bàn; bắt quả tang 10 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ một số tang vật liên quan.

    Đáng chú ý, trong số 10 người này có 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, gồm: Đinh Thanh Trung (SN 1988), Nguyễn Ngọc Thắng (SN 2000), Dương Quang Tuấn (SN 1996), Nguyễn Trung Học (SN 1998) và Nguyễn Văn Trường (SN 2003).

    5 cô gái gồm: Trần Thị T.G. (SN 2002), Trần Thị T.P. (SN 2000), cùng trú Hà Tĩnh; Lý T.H. (SN 1999), Hà Thị V.A. (SN 2003), ở tỉnh Đăk Nông và Lò T.Đ. (SN 2002) ở tỉnh Điện Biên.

    Ngay sau khi Công an Hà Tĩnh phát đi thông tin chính thức nêu trên, chiều 8/5, Ban Kỷ luật của VFF ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ thi đấu vô thời hạn đối với 5 cầu thủ nêu trên cho đến khi có quyết định thay thế.

    VFF đánh giá sự việc này rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói riêng.

    Việc 5 cầu thủ thuộc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng chất cấm, đây là sự việc chưa từng có tiền lệ xảy ra tại bóng đá Hà Tĩnh. Bởi vậy khi biết thông tin, người dân và người yêu bóng đá bày tỏ sự thất vọng, tiếc nuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-5-cau-thu-bi-bat-so-vhtt-dl-lam-viec-voi-clb-hong-linh-ha-tinh-a422001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan