+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 người chết trong lễ hội âm nhạc: Đóng cửa Công viên nước Hồ Tây để điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công viên nước Hồ Tây đang phải tạm ngừng hoàn toàn mọi hoạt động sau nghi án 7 người tử vong do sốc thuốc trong lễ hội âm nhạc vào tối 16/9.

    Công viên nước Hồ Tây đang phải tạm ngừng hoàn toàn mọi hoạt động sau nghi án 7 người tử vong do sốc thuốc trong lễ hội âm nhạc vào tối 16/9.

    Liên quan đến vụ việc 7 người tử vong trong đêm lễ hội âm nhạc điện tử diễn ra vào tối ngày hôm qua (16/9), hiện Công viên nước Hồ Tây đã tạm thời phải đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

    Trao đổi với Saostar, đại diện truyền thông Công viên nước Hồ Tây cho biết, phía công viên là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức, mọi hoạt động trong sự kiện do phía ban tổ chức điều hành. Cũng theo phía đại diện này, hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Trong sáng ngày 17/9 mọi hoạt động của công viên nước đã tạm dừng.

    Công viên nước Hồ Tây đóng cửa để phục vụ điều tra. Ảnh: Saostar

    Như đã đưa tin, sáng 17/9, trả lời báo Dân Việt, bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc tại Hà Nội.

    “Đến thời điểm hiện tại, theo như báo cáo từ phía Công an quận Tây Hồ đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc ngày 16/9 vừa qua.” Bà Thủy thông tin.

    Theo bà Thủy, hiện tại lực lượng Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân đồng thời thu thập các thông tin cần thiết tại hiện trường theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho báo Giao Thông biết, qua báo cáo sơ bộ của công an quận Tây Hồ liên quan đến vụ hàng chục thanh niên nghi bị sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước hồ Tây tối 16/9, thì có 4 người tử vong và rất nhiều người bị thương.

    Khuôn viên Công viên nước Hồ Tây vắng lặng sau sự cố 7 người tử vong trong đêm nhạc. Ảnh: Saostar

    Còn báo VnExpress đưa tin, sáng 17/9, đại diện công an TP Hà Nội cũng cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc từ Công an quận Tây Hồ, tuy nhiên hiện chưa có con số cụ thể về số người chết và cấp cứu. "Các tổ công tác đang đi rà soát ở bệnh viện để có con số chính xác nhất", vị này nói.

    Cũng theo đại diện Công an TP Hà Nội, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố cử Phòng cảnh sát hình sự vào cuộc, phối hợp với công an quận Tây Hồ để điều tra.

    Được biết, lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

    Vụ nghi sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc ở hồ Tây khiến nhiều người chết sẽ được tiếp tục được cập nhật ở các bản tin sau.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-nguoi-chet-trong-le-hoi-am-nhac-dong-cua-cong-vien-nuoc-ho-tay-de-dieu-tra-a244278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan