+Aa-
    Zalo

    Vụ 9X tống tiền nữ sinh bằng video khỏa thân: Điện thoại nghi phạm lưu nhiều clip, 47 ảnh "nóng" khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra điện thoại của Đăng, cơ quan chức năng phát hiện ngoài 3 clip và 6 ảnh khỏa thân của nạn nhân còn có nhiều clip và 47 ảnh "nóng" của các cô gái khác.

    Kiểm tra điện thoại của Đăng, cơ quan chức năng phát hiện ngoài 3 clip và 6 ảnh khỏa thân của nạn nhân còn có nhiều clip và 47 ảnh "nóng" của các cô gái khác.

    Đăng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Zing.vn

    VnExpress đưa tin, ngày 12/4, Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) bắt giam Trần Hải Đăng (27 tuổi, ở xã Long Điền Tây) về hành vi dùng video "nóng" tống tiền bạn gái.

    Theo điều tra ban đầu, tháng 6/2018, Đăng quen nữ sinh học lớp 12 tại địa phương qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Thời gian sau, anh ta nhiều lần yêu cầu bạn gái gửi ảnh khỏa thân vì hai người không có điều kiện gần nhau, và được thiếu nữ gửi 3 video và 6 ảnh.

    Đến cuối năm ngoái, sau khi chia tay, Đăng yêu cầu cô gái phải đưa 20 triệu đồng mới xóa video và hình ảnh "nóng".

    Sợ nhiều người biết chuyện nên trưa ngày 11/4, khi Đăng đến nhà trọ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải nhận trước 10 triệu đồng từ người yêu cũ thì bị cảnh sát bắt quả tang.

    Kiểm tra điện thoại của Đăng, cơ quan chức năng phát hiện ngoài 3 clip và 6 ảnh khỏa thân của nạn nhân còn có nhiều clip và 47 ảnh "nóng" của các cô gái khác, Zing.vn thông tin thêm.

    Liên quan đến vụ việc, theo Người Lao Động, Công an huyện Đông Hải kêu gọi những người đã và đang là nạn nhân của Trần Hải Đăng hãy đến cơ quan điều tra trình báo, nhằm làm cơ sở pháp lý để tiến hành xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-9x-tong-tien-nu-sinh-bang-video-khoa-than-dien-thoai-nghi-pham-luu-nhieu-clip-47-anh-nong-khac-a270962.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan