+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng ở Gia Lai: 4 người đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng ở Gia Lai, tin mới nhất nhận được hai trong số ba nạn nhân bị thương nặng được đưa vào BV Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu đã qua đời.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng ở Gia Lai, tin mới nhất nhận được hai trong số ba nạn nhân bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu đã qua đời.

    Theo báo Tuổi Trẻ, đến 20h, PV Tuổi Trẻ tại hiện trường cho hay hai trong số ba nạn nhân bị thương nặng được đưa vào bệnh viện đã qua đời.

    Trả lời báo Công an Nhân dân, 18h30, ngày 23/8, Đại tá Phan Lang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Gia Lai phối hợp cùng Công an huyện Chư Prông, Công an xã Ia Băng (Chư Prông, Gia Lai) đã bắt giữ nghi phạm sát hại nhiều người ở khu rẫy cà phê thuộc thôn Phú Vinh, xã Ia Băng (Chư Prông, Gia Lai).

    Ảnh nghi phạm truy sát nhiều người thương vong - Nguồn: Báo Công an Nhân dân

    Thông tin ban đầu cho biết, do mâu thuẫn gia đình nên khoảng 15h30 phút ngày 23/8, tên Vũ Văn Đảng (39 tuổi), đã dùng dao rựa đuổi chém vợ con... Người vợ đã ôm con bỏ trốn thoát thân nên đối tượng đã chạy ra ngoài chém chết những người xung quanh.

    Đảng chém ông Đặng Đình V. (57 tuổi); bà Nguyễn Thị Ngọc L. (41 tuổi) chết tại chỗ, chém chị Lê Thị Th. (33 tuổi) cùng con gái Nguyễn Thị V. (8 tuổi) bị thương nặng đã chết trên đường đi cấp cứu. Các nạn nhân khác bị thương còn lại gồm Vũ Văn T.; Nguyễn Duy Ph., Vũ Văn H...

    Hiện trường nơi 1 trong 4 nạn nhân đã tử vong.

    Gia đình hung thủ cũng cho biết, y có tiền sử bệnh tâm thần. Trước thời điểm gây án, Đản cầm một bó nhang chạy lung tung khắp vườn nhà.

    Đại tá Vũ Văn Lâu, giám đốc công an tỉnh Gia Lai cho biết bước đầu đã bắt được hung thủ và hiện đang đấu tranh làm rõ các tình tiết gây án.

    Đại tá Lâu cũng cho biết bước đầu xác định Đảng có vấn đề về thần kinh.

    Theo báo Gia Lai, Đảng xách con dao rựa đòi giết vợ con. Hoảng hốt, chị vợ đã ôm con bỏ chạy. Quá điên tiết, Đảng đã qua chém gia đình người em trai. Hậu quả, người em trai bị thương, vợ và đứa con được đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Chưa hả giận, Đảng qua nhà ông Đặng Đình V. (57 tuổi) chém khiến ông này chết tại chỗ. Sau đó, Đảng qua rẫy kế cận chém chết bà L. người phụ nữ làm thuê. Tiếp theo, Đảng ra đường, hai tay hai dao, gặp ai chém nấy, nhiều người đã bị thương… khiến ai cũng hoảng hốt.

    Ngay khi biết chuyện, hàng trăm thanh niên với dao, gậy gộc đã truy tìm tên hung thủ. Công an huyện Chư Prông, Chư Sê, Công an tỉnh đã lập tức có mặt tại hiện trường truy tầm hung thủ.

    BTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-o-gia-lai-4-nguoi-da-tu-vong-a107541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.