+Aa-
    Zalo

    Vụ bà bầu 18 tuổi bị giam, tra tấn đến sẩy thai: Chi tiết lạ trong lời khai của hai anh em chủ mưu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bà bầu 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai, hai anh em chủ mưu khai do nạn nhân lấy trộm 2 triệu nhưng không nhận nên đã thực hiện màn tra tấn như thời Trung cổ.

    Liên quan vụ bà bầu 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai, hai anh em chủ mưu khai do nạn nhân lấy trộm 2 triệu đồng nhưng không thừa nhận nên đã thực hiện màn tra tấn như thời Trung cổ.

    Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, hiện Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã bắt giữ toàn bộ nhóm đối tượng thực hiện vụ tra tấn bà bầu 18 tuổi đến sẩy thai.

    Theo đó, nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em của Dũng) và Trần Nhật Khang (thường gọi là Gấu, 19 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.

    Hai anh em chủ mưu vụ bà bầu 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai - Ảnh: Trí thức trẻ

    Tại cơ quan công an bước đầu, Dũng khai do bực tức việc trước đó anh trai của nạn nhân H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú quận 11) là Lương dùng đường bỏ vào bình xăng xe máy của mình. Sau đó, chiếc xe bị hỏng nên bực tức. Khi chị Y. tới chơi thì đã bắt “giam lỏng” gây áp lực để Lương phải tới nói chuyện và bồi thường cho Dũng.

    Còn Huyền khai báo rằng Y. tới chơi, "có hút thuốc và sử dụng ma tuý, gây ảnh hưởng tới con nhỏ của Huyền" nên bực tức.

    Đồng thời, cả 2 anh em Dũng, Huyền còn khai báo rằng, chị Y. lấy trộm số tiền 2 triệu đồng. Sau khi hỏi, chị Y. không thừa nhận và chối nên 2 anh em đã bực tức. Sau đó, cả 2 đã cột chị Y. lại rồi thực hiện màn tra tấn như thời Trung cổ. Quá trình tra tấn còn có thêm Khang.

    Nạn nhân thời điểm điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: NLD

    Báo Công an TP HCM dẫn nguồn thông tin từ công an huyện Bình Chánh cho hay, đây chỉ mới là lời khai ban đầu của các đối tượng này. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ án này.

    Trước đó, theo Dân trí, do có quen biết từ trước nên ngày 22/3, chị H.N.Y. tới nhà của Dũng ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi.

    Tại đây, chị Y. bị Dũng nhắc nhở anh trai của Y. nợ số tiền 1,6 triệu đồng chưa trả. Khi chị Y. định ra về thì bị 2 anh em Dũng - Huyền giữ lại rồi cùng Khang dùng khúc gỗ, dây xích đánh đập và giam giữ suốt gần 3 tuần.

    Theo chị Y., trong gần 3 tuần bị nhóm của Dũng giam cầm, chị đã bị các đối tượng liên tục dùng lửa đốt lên người và dùng cây gỗ đánh đập đến sẩy thai. Nhóm này còn nghĩ ra những cách tra tấn kiểu thời trung cổ như dùng nhựa nóng chảy nhỏ vào người, hoặc dùng đèn khò xịt vào da gây bỏng…

    Hậu quả vụ việc khiến chị Y. đang mang thai 6 tháng tuổi bị sinh non và thai nhi đã chết khi vừa lọt lòng.

    Sau 18 ngày giam giữ, nhóm đối tượng đã thả cho chị Y. về. Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an.

    Vào cuộc điều tra, Công an đã bắt giữ đối tượng Khang. Riêng 2 anh em Dũng – Huyền đã bỏ trốn khỏi địa phương, đến nay công an đã lần lượt bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-18-tuoi-bi-giam-tra-tan-den-say-thai-chi-tiet-la-trong-loi-khai-cua-hai-anh-em-chu-muu-a272862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan