+Aa-
    Zalo

    Vụ bà ngoại trình báo cháu gái 12 tuổi bị hiếp dâm: Xót xa lời kể nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu bé 12 tuổi thuật lại đã bị ông T. dụ dỗ, cho bánh kẹo để ăn và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu.

    Cháu bé 12 tuổi thuật lại đã bị ông T. dụ dỗ, cho bánh kẹo để ăn và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu.

    Điều tra vụ bà ngoại tố cháu gái 12 tuổi bị hiếp dâm sau khi xem clip trên mạng - Ảnh minh họa

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Pháp luật TP.HCM, Ngày 19/9, bà H.T.M. (trú huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, đang tố cáo ông B.Đ.T. (67 tuổi, trú huyện Yên Thành) có hành vi hiếp dâm cháu bé 12 tuổi tên Thu (tên đã thay đổi).

    Theo thông tin trên báo này, thời gian gần đây, người dân xôn xao clip ghi lại cảnh người đàn ông tự quay cảnh thực hiện hành vi đồi bại với một trẻ em gái.

    Gia đình bà M. xem đoạn video đó nhận ra nạn nhân đó là cháu gái 12 tuổi của mình.

    Bà M. hỏi thì cháu Thu không dám khai báo vì sợ, đòi tự tử. Sau khi được tư vấn và ổn định tâm lý, cháu Thu mới dám kể sự việc với bà ngoại và luật sư.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên báo Đất Việt, Phó chủ tịch UBND xã Hồng Thành (huyện Yên Thành) cho biết: "Việc bà M. tố cáo người đàn ông lớn tuổi hiếp dâm cháu Thu, địa phương đã nắm được, kết luận thế nào phải chờ công an điều tra. Cháu Thu được bà M. chăm sóc nuôi dưỡng từ nhỏ do bố mẹ bỏ nhau, hoàn cảnh gia đình nạn nhân cũng rất khó khăn nhưng cháu vẫn được đi học đầy đủ.

    Người đàn ông bị tố cáo hiếp dâm là bảo vệ trường tiểu học, hiện người này đã bị công an tạm giữ để điều tra sự việc".

    Cũng theo thông tin trên báo này, theo lời khai của cháu Thu, ông T. đã dụ dỗ cháu, cho cháu bánh kẹo để ăn và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu.

    Sau mỗi lần quan hệ, ông T. đe dọa không được báo cho người nhà hay bất kỳ ai. Nếu việc trên bại lộ thì ông T. sẽ cho mọi người biết cháu Thu ăn trộm tiền, bánh kẹo nhà ông T.

    Theo cháu Thu, ông T. đã quan hệ tình dục với cháu khoảng 5 lần và lần nào ông T. cũng dọa không được kể với gia đình. Trong lúc quan hệ, ông T. đã dùng điện thoại quay video, khiến video phát tán, lan truyền không thể kiểm soát.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, Thượng tá Phạm Ngọc Cảnh, Trưởng Công an huyện Yên Thành cho biết, Công an huyện Yên Thành đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành điều tra.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-ngoai-trinh-bao-chau-gai-12-tuoi-bi-hiep-dam-xot-xa-loi-ke-nan-nhan-a339733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan