+Aa-
    Zalo

    Vụ bác sĩ bị tố gạ tình, hành hung nữ thực tập sinh: Nạn nhân phải nhập viện trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 1 ngày xuất viện về nhà, nữ sinh thực tập nghi bị bác sĩ gạ tình, đánh đập đã phải nhập viện trở lại vì xuất hiện những triệu chứng chóng mặt, nôn mửa.

    Sau 1 ngày xuất viện về nhà, nữ sinh thực tập nghi bị bác sĩ gạ tình, đánh đập đã phải nhập viện trở lại vì xuất hiện những triệu chứng chóng mặt, nôn mửa.

    Nữ thực tập sinh phải nhập viện trở lại vì có triệu chứng chóng mặt, nôn mửa. Ảnh: PLO

    Liên quan đến vụ việc bác sĩ L.Q.H.P. (35 tuổi, công tác tại Khoa Da liễu, công tác bệnh viện Trung ương Huế) bị tố gạ tình, hành hung nữ thực tập sinh, người nhà nạn nhân D.H.T.Th. (21 tuổi, trú tại thị xã Hương Trà) cho biết trên Pháp luật TP.HCM, ngày hôm qua (24/9) người này đã phải nhập viện trở lại và đang điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, bệnh viện Trung ương Huế vì có triệu chứng chóng mặt, nôn mửa.

    Trước đó, ngày 23/9, chị D.H.T.Th. đã xuất viện sau 1 tuần nằm điều trị tại bệnh viện do nghi bị bác sĩ P. hành hung.

    Theo lời anh trai của chị Th., sau khi nhập viện trở lại, sức khỏe của chị đã cơ bản ổn định. Công an TP.Huế đã đến làm việc với chị Th. và đại diện gia đình.

    Theo thông tin trên VOV, chị Th. nhập viện tại Khoa Cấp cứu ngày 17/9 trong tình trạng xây xát vùng mặt và bầm tím mắt phải. Sau đó, chị được chuyển sang Khoa Gây mê hồi sức A.

    Đến ngày 20/9, Th được chuyển đến Trung tâm Mắt để tiếp tục điều trị và xuất viện hôm 23/9 với tình trạng ổn định. Tuy nhiên, đến ngày 24/9, chị Th phải nhập viện trở lại do có triệu chứng chóng mặt, nôn mửa.

    Sau khi sự việc bác sĩ P. bị tố gạ tình, hành hung dã man nữ thực tập sinh gây xôn xao dư luận, bệnh viện Trung ương Huế đã tạm đình chỉ công tác bác sĩ P.; đồng thời phối hợp với cơ quan Công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bộ Y tế cũng có văn bản đề nghị bệnh viện Trung ương Huế kiểm tra, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bac-si-bi-to-ga-tinh-hanh-hung-nu-thuc-tap-sinh-nan-nhan-phai-nhap-vien-tro-lai-a294404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan