+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt giữ xe tải chứa gần 900 bánh heroin: "Ông trùm" hối lộ cảnh sát bao nhiêu tiền?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo cơ quan công an, "ông trùm" vận chuyển gần 900 bánh heroin vào TP.HCM là người Đài Loan (Trung Quốc).

    Khi bị dừng xe, một người đàn ông Đài Loan (Trung Quốc) bước xuống xe xin được bỏ qua lỗi vi phạm. Người này đưa hối lộ cho Tổ công tác 363 ba triệu đồng nhưng lực lượng chức năng cảnh cáo, kiên quyết lập biên bản và kiểm tra phương tiện.

    Liên quan đến vụ việc, đến trưa hôm nay (28/3), lực lượng chức năng vẫn đang truy bắt một nghi can đã trốn thoát trong vụ tổ 363 bắt giữ 895 bánh heroin ở khu vực An Sương, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin theo công an huyện Hóc Môn cho hay, tối 27/3, nhóm ba người đi trên hai ô tô chạy về hướng TP.HCM. Trong đó một ô tô bán tải và một ô tô bốn chỗ dẫn đường.

    Lực lượng công an khám xét chiếc xe bán tải chứa ma túy. Ảnh: Tiền Phong

    Hai phương tiện này vi phạm luật giao thông nên bị Tổ 363 phối hợp với CSGT An Sương phát tín hiệu dừng xe.

    Khi bị dừng xe, một người đàn ông Đài Loan (Trung Quốc) bước xuống xe xin được bỏ qua lỗi vi phạm. Người này đưa hối lộ cho Tổ công tác 363 ba triệu đồng nhưng lực lượng chức năng cảnh cáo, kiên quyết lập biên bản và kiểm tra phương tiện.

    Lúc này, ba người trên hai ô tô vùng bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã vây ráp, bắt giữ được hai người.

    Hai trong ba đối tượng vận chuyển ma túy bị công an bắt giữ. Trong đó, phía bên trái là đối tượng cầm đầu người Đài loan. Ảnh: PLO

    Được biết, người đàn ông Đài Loan mới làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam từ Hạ Long (Quảng Ninh) và vừa vào TP.HCM thực hiện phi vụ này thì bị bắt.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 28/3, trao đổi TTXVN, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM xác nhận tối 27/3, lực lượng công an trên địa bàn đã phát hiện và bắt giữ một xe bán tải chở lượng lớn ma túy tại khu vực ngã tư An Sương, quận 12.

    Vào khoảng 23h tối 27/3, Đội Cảnh sát giao thông An Sương thuộc Phòng CSGT đường bộ-đường sắt phối hợp cùng lực lượng Tuần tra 363 của công an TP.HCM đã phát hiện một xe bán tải nghi vấn tại khu vực ngã tư An Sương, quận 12, nên đã phát lệnh dừng xe kiểm tra.

    Cận cảnh gần 900 bánh heroin được công an thu giữ. Ảnh: PLO

    Lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn ma túy trên xe và bắt giữ hai đối tượng (trong đó có một người nước ngoài).

    Hiện, các đơn vị nghiệp vụ của công an đang tổ chức khám xét nhiều địa điểm ở vùng ven TP.HCM để điều tra mở rộng vụ án.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-giu-xe-tai-chua-gan-900-banh-heroin-ong-trum-hoi-lo-canh-sat-bao-nhieu-tien-a268590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan