+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt quả tang cô gái bán dâm 3 lần/ngày: Lộ mức giá "bèo"

    (ĐS&PL) - "Tú ông" 9X thỏa thuận giá của mỗi lần bán dâm từ 450.000 đồng đến 3,5 triệu đồng, trong đó Tiến lấy công môi giới 30%.

    Ngày 31/8, Công an phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Lục Thành Tiến (SN 1991, trú tại Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) cho Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra theo thẩm quyền.

    Trước đó, đêm 28/8, Tổ công tác Công an phường Mỹ Đình 2 đi tuần tra, phát hiện Tiến đang chở một cô gái đến nhà nghỉ bán dâm. Tại cơ quan công an, cô gái này khai đi bán dâm theo sự môi giới của Tiến. Cụ thể, vào ngày 27/8, cô được Tiến môi giới bán dâm tới 3 lần. Tại thời điểm bị phát hiện, kiểm tra, cô gái đang được Tiến chở đi bán dâm cho một khách nam tên A tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn Mỹ Đình 2.

    u bat qua tang co gai ban dam 3 lan ngay lo muc gia beo
    Lục Thành Tiến. Ảnh: Lao động

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, do cần tiền sử dụng cá nhân, Lục Thanh Tiến đã thuê nhà để nuôi "nhân viên" nhằm phục vụ khách làng chơi. Để có nguồn "nhân viên", Tiến đã truy cập mạng xã hội Facebook, tìm kiếm các cô gái làm nghề massage hoặc đang cần tiền để dụ dỗ, lôi kéo họ tham gia vào việc bán dâm.

    Tiến đã tạo các trang cá nhân của những cô gái này, chia sẻ lên các hội nhóm, bình luận vào các bức ảnh các cô gái do Tiến chụp để quảng cáo, giới thiệu. Tiến trực tiếp tìm người có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội Facebook, trao đổi thỏa thuận giá cả. Khi người mua dâm đồng ý thì Tiến sẽ chở “nhân viên” đến địa điểm.

    Giá mỗi lần mua bán dâm là 450.000 - 3,5 triệu đồng, trong đó Tiến lấy công môi giới 30%.

    Bằng thủ đoạn trên, từ tháng 12/2020 đến nay, Lục Thanh Tiến đã nhiều lần môi giới để cho các cô gái bán dâm và thu lợi bất chính số tiền là 50 triệu đồng.

    Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-co-gai-ban-dam-3-lan-ngay-lo-muc-gia-beo-a511830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan