+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, dượng "hờ" xâm hại: "Đánh để dạy dỗ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan chức năng, Huyền cho rằng "chỉ dạy dỗ chứ không phải bạo hành con"; đồng thời phủ nhận việc biết người tình xâm hại con mình.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Huyền cho rằng "chỉ dạy dỗ chứ không phải bạo hành con"; đồng thời phủ nhận việc biết người tình xâm hại con mình.

    Đối tượng Hoàng Thị Thu Huyền. Ảnh: Giao thông

    Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, cha dượng "hờ" xâm hại gây xôn xao dư luận, chiều 21/2, tại căn nhà của Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội), lực lượng chức năng đã cho Huyền cùng Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) thực nghiệm hiện trường.

    Huyền và Tùng bị Công an quận Hà Đông khởi tố về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Hành hạ con". 

    Nạn nhân trong vụ án này là bé Nguyễn Hải B. (SN 2009, con ruột của Huyền).

    Tại căn nhà xảy ra sự việc, Huyền khai nhận, khoảng 8 năm trước, mẹ con Huyền chuyển đến căn nhà tại phường Hà Cầu sinh sống. Đầu năm nay, Huyền sinh thêm bé trai không cùng bố với bốn con đầu.

    Việc Huyền thường xuyên đánh con là "để dạy bảo cho con ngoan hơn chứ không phải là hành hạ như cáo buộc của cảnh sát" do bé B. không được ngoan, thường cãi lời và nói dối mẹ.

    Ngày 18/1/2021, bé B. nói đau ở vùng kín nên Huyền đưa đi bệnh viện khám, song không phát hiện nghi vấn nên có gặng hỏi nhưng bé B. ngang bướng không nói. Vì vậy, Huyền đã đánh bé B..

    Về những vết thương trên người bé B., Huyền cho rằng không đánh con nặng đến mức tím tái khắp người như hình ảnh chụp lại.

    Đối tượng này cũng phủ nhận việc biết Tùng xâm hại bé B. như cáo buộc.

    "Có nhiều hôm đi vắng, tôi nhờ Tùng mua cơm, đến chăm nom bọn trẻ. Mọi người đều giao tiếp với nhau vui vẻ, bình thường. Con gái lớn của tôi không phàn nàn, hay kêu than về việc bị Tùng xâm hại", Huyền cho biết.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-me-bao-hanh-duong-ho-xam-hai-danh-de-day-do-a356752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan