+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm tại phòng chụp X-quang: Thu được mẫu vật nghi là tinh trùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang – là hiện trường xảy ra vụ tố hiếp dâm cháu bé và phát hiện ra nhiều tình tiết sốc.

    Trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang – là hiện trường xảy ra vụ tố hiếp dâm cháu bé và phát hiện ra nhiều tình tiết sốc. 

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo VOV, liên quan vụ việc kỹ thuật viên chụp X quang tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La bị tố hiếp dâm bệnh nhân 13 tuổi trong khi chụp X quang phổi cho bệnh nhân này, người nhà nạn nhân cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy mẫu nghi là tinh trùng tại phòng rửa phim.

    Ông Lò Văn P ở Bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai (ông nội cháu bé tố bị hiếp dâm) – là người đại diện phía gia đình chứng kiến công tác khám nghiệm hiện trường cho biết, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng.

    Bà Quàng Thị P (bà nội cháu bé) – người trực tiếp đưa cháu đi chụp X quang kể: Quá trình cháu vào phòng chụp X quang, bà ngồi ngoài chờ, lúc này cửa phòng chụp đóng kín. Khoảng gần 30 phút sau cháu mới ra, lo lắng sợ cháu mình bệnh nặng đã hỏi cháu, sao bác sỹ khám lâu thế? Cháu bé liền khóc và kể việc bị kỹ thuật viên hiếp dâm.

    Theo lời cháu bé, khi mới vào phòng thì kỹ thuật viên Mùa A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh) bảo cháu đứng chụp; sau đó, bảo cháu cởi áo nằm lên bàn. Nằm xuống bàn một lúc cháu thấy kỹ thuật viên này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau, cháu được kỹ thuật viên bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do quá sợ hãi và trong bóng tối cháu bé đã không dám phản ứng gì.

    Sau khi thoát được ra ngoài, nữ bệnh nhi đã báo với người nhà việc bị C. hiếp dâm.

    Theo Thanh Niên, ngay sau đó, người nhà nữ bệnh nhân đã xông vào phòng khám và đòi đánh kỹ thuật viên kể trên, gây mất trật tự khu vực chụp X-quang. Bệnh viện đã mời công an đến hỗ trợ giải quyết vụ việc, đồng thời mời các bên liên quan về Công an huyện Quỳnh Nhai để xác minh, làm rõ vụ việc.

    Hiện kĩ thuật viên Mùa A C. đang bị công an tạm giữ để điều tra cáo buộc hiếp dâm nữ bệnh nhân 13 tuổi, trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai trong khi chụp X-quang phổi cho bệnh nhân này.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-to-bi-hiep-dam-tai-phong-chup-x-quang-thu-duoc-mau-vat-nghi-la-tinh-trung-a276823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan