+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 17 tháng tuổi bị hành hạ, đánh đập đến tử vong: Chuyển hồ sơ lên Công an TP.HCM

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an quận 7 (TP.HCM) đã chuyển hồ sơ vụ án hành hạ, đánh đập bé gái 17 tháng tuổi tử vong lên Công an TP.HCM thụ lý.

    Trong vụ án này, ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 7  đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Phượng (30 tuổi, ngụ quận 7) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo cảnh sát, Phượng khai nhận trông giữ cháu T.G.H. (17 tháng tuổi, con gái ông ông Trương Hoàng Đức) với tiền công 5 triệu đồng/tháng.

    Từ khi ở với Phượng, bé H. thường xuyên quấy khóc, nên Phượng bực bội cộng thêm việc ông Đức không trả tiền công đúng hẹn.

    Do đó, người phụ nữ nhiều lần dùng tay và cán chổi nhựa đánh vào mặt, tay và chân của bé gái.

    vu be gai 17 thang tuoi bi hanh ha danh dap den tu vong chuyen ho so len cong an tphcm
    Căn nhà trọ nơi xảy ra nghi án bạo hành, làm bé gái tử vong. (Ảnh: Zing)

    Từ ngày 31/10 đến 5/11, cháu H. quấy khóc, thì bị Phượng tát mạnh vào mặt và tác động mạnh vào vùng đầu bé gái nhiều lần. Có lần, Phượng còn dùng bình sữa gõ vào đầu bé H..

    Riêng Trần Trọng Hữu (chồng của Phượng) khai nhiều lần chứng kiến vợ đánh cháu H. có can ngăn. Cách đây khoảng 3 tuần, Hữu có đánh vào đùi cháu bé do nạn nhân không chịu ăn.

    Trước những lời khai và bằng chứng thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 đã bắt khẩn cấp Phượng và làm rõ hành vi của Hữu để xử lý theo quy định pháp luật.

    Liên quan đến vụ việc trên, gia đình bị hại đã có đơn yêu cầu Chi hội luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM hỗ trợ cho bị hại.

    Theo đó, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và luật sư Lê Ngô Phương Thanh sẽ tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bị hại từ giai đoạn điều tra đến khi kết thúc vụ án theo quy định pháp luật.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-17-thang-tuoi-bi-hanh-ha-danh-dap-den-tu-vong-chuyen-ho-so-len-cong-an-tphcm-a557438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan