+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị 3 gã hàng xóm xâm hại: Thủ đoạn kinh hãi của các "yêu râu xanh"

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái bị 3 gã hàng xóm xâm hại ở Đắk Nông, bước đầu cơ quan chức năng xác định các bị can đã nhiều lần dụ dỗ nạn nhân đến nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

    Chiều 27/8, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam của Công an huyện Đắk Song đối với 3 đối tượng về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    vu be gai bi 3 ga hang xom xam hai thu doan kinh hai cua cac yeu rau xanh
    3 yêu râu xanh hiếp dâm bé gái. Ảnh: Dân Trí

    Các đối tượng bị khởi tố gồm Phạm Nhật Phong (sinh năm 1982), Phạm Ngọc Cương (SN 1967) và Bùi Văn Thủ (SN 1980) đều trú tại thôn 10, xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song.

    Nạn nhân trong vụ việc là V. T.N (SN 2008) trú tại thôn 10, xã Nâm N’jang, huyện Đắk Song.

    Kết quả điều tra ban đầu, cả 3 đối tượng trên đều có vợ, con và là hàng xóm của cháu N. Từ tháng 5 đến tháng 8/2021, 3 người đàn ông này nhiều lần dụ dỗ cháu N. đến nhà từng người chơi. Tại đây, các đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với nạn nhân. Cụ thể, Phạm Nhật Phong thực hiện 3 lần; Phạm Ngọc Cương 3 lần và Bùi Văn Thủ 4 lần.

    Phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân đã trình báo với Công an xã Nâm N'Jang. Bước đầu các đối tượng khai nhận nhiều lần xâm hại nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-3-ga-hang-xom-xam-hai-thu-doan-kinh-hai-cua-cac-yeu-rau-xanh-a511495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan