+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị bỏ rơi trong hoa viên: Xuất hiện đôi nam nữ tự xưng là bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi báo chí đưa tin, một đôi nam nữ đã đến nhận là bố mẹ đẻ của cháu bé bị bỏ rơi tại hoa viên TX. Gia Nghĩa giữa đêm tối.

    Sau khi báo chí đưa tin cháu bé bị bỏ rơi tại hoa viên TX. Gia Nghĩa giữa đêm tối, một đôi nam nữ đã đến nhận là bố mẹ đẻ.

    Bé gái bị bỏ lại trên ghế đá - Ảnh: Người lao động

    Theo Dân trí, tối 18/7, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Thành (TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) cho biết, sau khi báo chí đưa tin, có một đôi nam nữ đến phường nhận là bố mẹ đẻ của cháu bé bị bỏ rơi trước đó tại hoa viên TX. Gia Nghĩa.

    Cũng theo vị lãnh đạo phường này, người phụ nữ trẻ tên Nguyễn Thị Kim Hoa (SN 1999, trú tỉnh Lâm Đồng). Ngày 18/7, Kim Hoa cùng một thanh niên tên Hoàng (SN 1995) (tên 2 nhân vật đã được thay đổi) tới công an phường xin nhận lại cháu bé. Hai người này cho biết, cả 2 Lâm Đồng sang Đắk Nông làm thuê, có tình cảm với nhau rồi sinh ra cháu bé.

    Ngày 17/7, Hoa và Hoàng bắt xe khách từ Đắk Nông xuống TP.HCM khám bệnh. Tuy nhiên, khi đi đến địa phận huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước), Hoa có dấu hiệu đau đẻ nên đến một trạm y tế của huyện Bù Đăng sinh con. Nửa đêm, đôi nam nữ bắt ngược xe về lại Đắk Nông, sau đó bế con đến hoa viên TX. Gia Nghĩa rồi bỏ con lại.

    Tuy nhiên, nhận thấy sự việc phức tạp, sức khỏe của Hoa yếu nên lực lượng chức năng đã đưa chị này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông điều trị. Riêng người nam tên Hoàng thì khai báo quanh co khiến cơ quan chức năng khó xử lý.

    Cháu bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông - Ảnh: Dân trí

    Lãnh đạo UBND phường Nghĩa Thành cho biết thêm, vì bé gái bị bỏ lại rất lâu mới có người đến nhận nên chưa thể giao bé cho đôi nam nữ này mà phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.

    Bé gái hiện đang được các y bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông chăm sóc, nuôi dưỡng.

    Trước đó, Người lao động đưa tin, khoảng 21h30 ngày 17/7, một người dân đang đi bộ thể dục ngoài đường thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ hoa viên nhỏ trong phường. Người này đến xem thì phát hiện một trẻ sơ sinh quấn trong một chiếc chăn mỏng, được đặt trên ghế đá. Trên người bé không có giấy tờ, vật dụng cá nhân nào nên người dân đã trình báo với lực lượng chức năng.

    Sau đó, bé gái được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để được chăm sóc. Tại đây, qua kiểm tra sơ bộ, bé gái nặng khoảng 3,5 kg, sinh được 1 tuần tuổi, sức khỏe bình thường.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-bo-roi-trong-hoa-vien-xuat-hien-doi-nam-nu-tu-xung-la-bo-me-a284905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan