+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái nghi bị người nước ngoài dâm ô: Chuyển hồ sơ vụ án đến Công an TP.HCM

    (ĐS&PL) - Công an quận Tân Bình đã chuyển hồ sơ vụ bé gái nghi bị dâm ô đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

    Liên quan đến vụ một người nước ngoài nghi có hành vi dâm ô bé gái 9 tuổi, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, ngày 13/3, Công an quận Tân Bình đã chuyển hồ sơ lên Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

    Theo Công an quận Tân Bình, do vụ việc có yếu tố người nước ngoài nên đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

    vu be gai nghi bi nguoi nuoc ngoai dam o chuyen ho so vu an den cong an tp hcm
    Người thân đưa bé gái đến công an gửi đơn tố giác. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, Công an quận Tân Bình đã khởi tố vụ án để điều tra. Việc khởi tố được căn cứ theo biên bản giữ người trong trường hợp khẩn cấp cùng với việc cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu tội phạm.

    Báo Dân trí thông tin, trước đó, người nhà bé gái 9 tuổi đã làm đơn tố giác gửi đến Công an quận Tân Bình, Công an TP.HCM, về việc con gái của họ bị dâm ô.

    Trong đơn tố cáo, gia đình cho biết từ Vương quốc Anh về Việt Nam chơi. Khoảng 16h-18h ngày 11/2 (mùng 2 Tết Nguyên đán), ông M.D.F. đến đón ông S. (cha bé gái) và nạn nhân đến căn nhà ở đường Hoàng Sa, quận Tân Bình, để chúc Tết. Tại căn nhà trên, ông M.D.F. bị cáo buộc có hành vi dâm ô bé gái.

    Sự việc được người nhà phát hiện và liên hệ luật sư Đỗ Ngọc Thanh (Đoàn Luật sư TP.HCM) nhờ tư vấn pháp lý và gửi đơn tố giác đến cơ quan điều tra. Khi được công an mời làm việc, ông M.D.F. bước đầu thừa nhận một số nội dung trong đơn tố giác của phía bị hại.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-nghi-bi-nguoi-nuoc-ngoai-dam-o-chuyen-ho-so-vu-an-den-cong-an-tp-hcm-a614272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan